Tạm giữ hình sự người "vợ mới" đánh dã man vợ cũ ở Móng Cái

Sau khi gây ra vụ việc, đối tượng được cho là "vợ mới" đã bị tạm giữ hình sự.

Sau khi gây ra vụ việc, đối tượng được cho là "vợ mới" đã bị tạm giữ hình sự.

Liên quan đến vụ việc "vợ mới đánh vợ cũ" tại TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh gây xôn xao dư luận, ngày 31/6, Công an TP. Móng Cái cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Linh (23 tuổi, trú tại phường Trần Phú, Móng Cái) để điều tra về hành vi đánh người gây thương tích.

thong tin moi nhat vu "vo moi" danh da man vo cu o mong cai gay xon xao mxh - 1

Vụ đánh ghen dân đến thương tích giữa "vợ mới, vợ cũ"

Trước đó, chiều 29/5, sau khi phát hiện người tình (Phạm Văn Tính, 25 tuổi, trú tại khu 3, phường Vạn Ninh, thành phố Móng Cái) nhắn tin cho vợ cũ là chị Lê Thị Khuyên (23 tuổi, tạm trú tại phường Hoà Lạc, thành phố Móng Cái), Linh cho rằng, trong các tin nhắn này mình bị nói xấu, nên đã tìm gặp chị Khuyên.

Thời điểm đó, chị Khuyên đang bán hàng tại chợ Vinh Cơ, Tính đã chở theo Linh đến tìm gặp chị Khuyên. Sau khi lời qua tiếng lại, Linh đã đánh vào đầu và mặt chị Khuyên dẫn đến chị Khuyên bị đa chấn thương, khâu 11 mũi.

Trước đó, có thông tin cho rằng Linh là vợ mới của Tình, chị Khuyên là vợ cũ. Hai bên xảy ra xô xát xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân.

Theo Báo Giao thông

hành hung người khác

vợ cũ

vợ mới

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.