Tạm giữ người cha trong vụ 4 người tử vong sau tiếng nổ ở Hải Phòng

Ông Nguyễn Văn Hải (SN 1966), chủ nhà trong vụ 4 người cùng gia đình tử vong đã bị công an tạm giữ để điều tra.

Tối nay (16/8), Công an TP Hải Phòng thông tin, vụ cháy nổ khiến người mẹ, vợ chồng con gái và cháu ngoại tại xã Kiền Bái, huyện Thuỷ Nguyên tử vong là một vụ án.

Liên quan đến cái chết của 4 người trong 1 gia đình này, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thủy Nguyên đã thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối với ông Nguyễn Văn Hải (chủ nhà, cũng là cha, chồng và là ông ngoại của cháu bé) để điều tra về tội vô ý làm chết người.

Như đã thông tin, vào hồi 19h55 ngày 15/8, tại nhà ông Nguyễn Văn Hải, trú tại thôn 3, xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên đã xảy ra vụ cháy nổ khiến 4 người tử vong, bao gồm bà T, vợ ông Hải và con gái N.T.H. (31 tuổi), con rể V.T.K. (31 tuổi) và cháu N.T.T.N. (4 tuổi).

Riêng chị H. được xác định đang mang bầu con thứ 2 được 2 tháng.
 
Vụ cháy nổ cũng khiến ông Hải bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
 
Công an đã lấy lời khai của ông Hải. Theo ông Hải, chị H. sống cùng nhà chồng tại xã Minh Tân, huyện Thuỷ Nguyên.

Thời gian gần đây, chị H. đưa con gái về lại nhà bố mẹ đẻ ở. Ngày 15/8, nhân ngày nghỉ cuối tuần, anh K. đến nhà ông bà chơi, khuyên giải chị H. về lại nhà chồng sinh sống.
 
Ông Hải cũng động viên, khuyên can con gái về nhà chồng thì giữa hai bố con xảy ra tranh cãi. Khoảng hơn 19h cùng ngày, sau khi khuyên can con gái bất thành, ông Hải đã dùng chai xăng ném vào trong phòng nơi có vợ, hai vợ chồng con gái cùng cháu ngoại đang ngồi chơi với mục đích dọa, để con gái về nhà chồng.
 
Khi ném chai xăng vào trong phòng, chai xăng rơi trúng vào chiếc bật lửa gas để cạnh chiếc điện thoại của người con rể khiến chiếc bật lửa gas phát nổ, phát cháy.

Tạm giữ người cha trong vụ 4 người tử vong sau tiếng nổ ở Hải Phòng-1
Công an khám nghiệm hiện trường

Thấy cháy, ông Hải vội lao vào trong phòng để cứu cháu ngoại đang được chị H. bế, nhưng chị H. giằng con lại. Sau đó đám cháy bùng lên khiến 4 người thân của ông thiệt mạng.
 
Một cán bộ tham gia điều tra vụ án cho biết thêm, tại bệnh viện, ông Hải đã chủ động khai báo toàn bộ vụ việc với cơ quan công an.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, củng cố chứng cứ. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/tam-giu-nguoi-cha-trong-vu-4-nguoi-tu-vong-sau-vu-no-o-hai-phong-766557.html

hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.