Tâm sự đau xót của người cha khi 2 con gái nghi bị 2 gã đàn ông gần 60 tuổi xâm hại tình dục khiến 1 cháu có thai

Ông Đ. (bố ruột của 2 nạn nhân) cho biết, mặc dù sự việc đã xảy ra từ lâu nhưng gia đình không hề hay biết.

Liên quan đến vụ việc 2 chị em ruột 14 và 16 tuổi bị 2 gã đàn ông gần 60 tuổi giao cấu khiến 1 cháu có thai, hiện Công an Thị xã Sơn Tây (TP.Hà Nội) đang vào cuộc để xác minh làm rõ.

Nhiều ngày qua, nghi án 2 gã đàn ông gần 60 tuổi tại một xã thuộc địa bàn thị xã Sơn Tây (TP. Hà Nội) giao cấu với 2 chị em ruột làm 1 cháu có thai 5 tháng hiện đang gây xôn xao dư luận.

2 nạn nhân được xác định là em Hồng (SN 2003) và Nhi (SN 2005) (tên 2 nạn nhân đã được thay đổi). 2 người đàn ông bị tố có hành vi giao cấu với 2 bé là Đ.S (SN 1962) và Đ.V.C (SN 1966).

Tâm sự đau xót của người cha khi 2 con gái nghi bị 2 gã đàn ông gần 60 tuổi xâm hại tình dục khiến 1 cháu có thai-1
Con ngõ dẫn vào nhà 2 nạn nhân.

Trao đổi với chúng tôi, ông Đ. (bố ruột của 2 nạn nhân) cho biết, mặc dù sự việc đã xảy ra từ lâu nhưng gia đình không hề hay biết. Chỉ đến khoảng đầu tháng 8/2019, khi nghe địa phương đồn thổi thì gia đình mới tiến hành xác minh và phát hiện ra sự việc đau lòng.

"Gia đình chúng tôi không hề hay biết gì, khi nghe người dân bàn tán về chuyện của 2 cháu, chị gái vợ tôi nghe được thì mới biết chuyện. Về gia đình gặng hỏi và phát hiện sự việc đau lòng này", ông Đ. chia sẻ.

Theo ông Đ. trước khi xảy ra sự việc, 2 cháu bé vẫn bình thường không có biểu hiện gì lạ và không hề có chia sẻ gì với gia đình.

"Cả gia đình hỏi các cháu đều lắc đầu, đến khi chị gái cả chúng nó đi làm về tỉ tê hỏi ra thì các cháu nói là có ông S. Trong buổi họp gia đình sau đó, mọi người khuyên bảo, tâm sự mãi các cháu mới nhận còn có cả ông C. thực hiện hành động đó", ông Đ. buồn rầu nói.

Tâm sự đau xót của người cha khi 2 con gái nghi bị 2 gã đàn ông gần 60 tuổi xâm hại tình dục khiến 1 cháu có thai-2
Ông Đ., bố ruột của 2 nạn nhân chia sẻ với chúng tôi.

Sau khi phát hiện sự việc, cháu Hồng đã được gia đình đưa đi bệnh viện siêu âm, khám sức khỏe. Tại đây, kết quả thăm khám cho thấy cháu đang có thai khoảng 5 tháng tuổi.

Phát hiện toàn bộ sự việc, ông Đ. và gia đình đã làm đơn tố cáo vụ việc gửi đến cơ quan chức năng.

Theo ông Đ., gia đình ông có 4 người con, con gái đầu SN 2001, thứ 2 là Hồng (SN 2003), tới Nhi (SN 2005) và em trai út SN 2007.

Về phía 2 người đàn ông bị tố giác, các con cũng đều lớn, đã có người xây dựng gia đình. Sau khi sự việc được phát hiện, theo chia sẻ từ người thân nạn nhân, ông S. cũng đã đến nói chuyện với gia đình.

Tâm sự đau xót của người cha khi 2 con gái nghi bị 2 gã đàn ông gần 60 tuổi xâm hại tình dục khiến 1 cháu có thai-3
Theo ông Đ., 2 con gái của ông không chỉ bị giao cấu 1 lần.

"Khi gia đình tôi phát hiện thì tôi gọi ông S. nhưng ông này không sang. Đến mãi tầm 7h tối ông S. mới sang nhà tôi thì vợ tôi đưa cho ông ấy xem cái kết quả siêu âm. Lúc này ông S. đã để lại mẫu tóc của mình cho gia đình để xét nghiệm", ông Đ. cho biết.

Phía gia đình ông C., vào sáng ngày 9/8 cũng đã tới gia đình thăm hỏi sức khoẻ của các cháu.

Trước sự việc này, ông Đ. muốn pháp luật xử lý nghiêm minh để đòi lại công bằng cho gia đình: "Phát hiện được sự việc như vậy thì ai chẳng xót. Đành nhờ cả vào pháp luật xử lý nghiêm minh đòi lại công bằng", ông Đ. chia sẻ.

Điều đáng nói, theo gia đình các nạn nhân, 2 em khả năng không chỉ bị 2 ông S, C giao cấu 1 lần.

Hiện gia đình vẫn chưa xác định được bào thai em Hồng đang mang là của người nào. 

Cơ quan chức năng vẫn đang tích cực làm rõ vụ việc.

THEO NHỊP SỐNG VIỆT


mang thai

hàng xóm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.