Tát nữ nhân viên quán karaoke, nam thanh niên bị tạm giam 3 tháng

Do tát nhân viên quán hát trong lúc mâu thuẫn, một nam thanh niên ở huyện Yên Phong ( Bắc Ninh) bị công an bắt tạm giam 3 tháng vì gây rối trật tự công cộng.

Do tát nhân viên quán hát trong lúc mâu thuẫn, một nam thanh niên ở huyện Yên Phong ( Bắc Ninh) bị công an bắt tạm giam 3 tháng vì gây rối trật tự công cộng.

Video: Nguyễn Văn Hà gây rối trật tự công cộng tại quán Karaoke Trà My

Gia đình ông Nguyễn Văn Xuân (sinh năm 1972, thôn Mẫn Xá, xã Long Châu, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh) vừa có đơn kêu cứu gửi VTCNews.

Khoảng giữa tháng 7, con trai ông là Nguyễn Văn Hà (sinh năm 1996) cùng một số thanh niên đến hát tại quán karaoke Trà My tại thôn Mẫn Xá, xã Long Châu, huyện Yên Phong.

Trong quá trình hát, nhóm của Hà có xích mích với một nhân viên nữ của quán nên cả nhóm xuống thanh toán tiền rồi ra về. Khi Hà bắt đầu đi ra khỏi cửa quán hát để lấy xe về thì một nhân viên trông quầy gọi anh này lại nói chuyện với nhân viên nữ có xích mích lúc trước.

Trong lúc nói chuyện, hai người lời qua tiếng lại, Hà dùng chiếc tông của mình tát nữ nhân viên phục vụ. Do người xung quanh can ngăn, họ bình tĩnh trở lại. Lực lượng công an nhận được tin báo đã đến làm việc. Sau khi lấy lời khai, Hà được cho về nhà.

Cũng theo đơn của ông Xuân, ngày 23/7, Công an huyện Yên Phong gọi Hà lên và bắt tạm giam để điều tra. Gia đình chỉ biết việc này khi Hà gọi điện thoại báo cho chú ruột.

Chiều tối cùng ngày, con trai út của ông Xuân mang cơm đến cho Hà thì mới có một người mặc trang phục công an đưa cho tờ giấy thông báo về việc tạm giam để điều tra hành vi "gây rối trật tự nơi công cộng".

Từ ngày đó đến nay, gia đình ông Xuân chưa được gặp cũng như không có tin tức gì về Hà. Ông có mời luật sư để bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho con trai nhưng chính luật sư cũng không được gặp Hà.

Về vụ việc xảy ra tại quán karaoke, anh Lê Văn Tùng (sinh năm 1985, trú xã Yên Trung), người đi hát cùng Hà, cho biết: Sau khi ăn uống xong, nhóm của họ gồm 4 người rủ nhau tới quán Trà My để hát, có gọi 2 nữ nhân viên vào rót bia. Lát sau, một nữ nhân viên kêu đau đầu xin xuống.

“Nhóm chúng tôi hát thêm một lúc nữa thì đi ra về chứ không có xích mích gì trong phòng. Sau khi xuống quầy thanh toán để về, mấy anh em lại rủ nhau đi uống bia tiếp. Khi ra đến cửa thì nhân viên quầy  gọi Hà và bảo ở lại nói chuyện với nhân viên. Hà bảo chúng tôi cứ đi trước rồi sẽ tới sau. Còn lúc xảy ra tranh cãi hay xô xát thì tôi không nắm được” - anh Tùng nói.

Tát nữ nhân viên quán karaoke, nam thanh niên bị tạm giam 3 tháng-1

Quán Karaoke Trà My- nơi xảy ra vụ việc.

Anh Vi Văn Đông, người trông quầy quán hát hôm đó, cho biết: “Sự việc xảy ra ngoài quán hát, khi nhóm của anh Hà hát xong và đã thanh toán, ra cửa lấy xe ra về. Thế nhưng anh Hà có thắc mắc về nữ nhân viên phục vụ nên sau đó tôi gọi anh lại để trao đổi trực tiếp với nhân viên đó. Trong quá trình đó, giữa họ xảy ra xô xát.

Tôi thấy Hà dùng tông tát từ một đến hai cái vào nữ nhân viên, sau đó ra cửa cầm chiếc tông còn lại ném vào quán, không biết có trúng vào người nhân viên nữa hay không. Sau đó anh Hà được can ngăn và sự việc dừng lại ở đấy”.

Trả lời VTC News về vụ việc trên, Trung tá Phạm Văn Ngư, Phó trưởng Công an huyện Yên Phong, cho hay, qua tài liệu điều tra và thông tin do chính quyền địa phương cung cấp, cơ quan điều tra nhận thấy Hà không chỉ đánh một người mà là đánh nhiều người.

Anh ta sử dụng công cụ nguy hiểm là gậy và ném chiếc tông vào tay nhân viên quán hát khiến điện thoại của người này bị hỏng, gây thiệt hại hơn 500 nghìn đồng.

“Đây là hành vi ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự, vi phạm điều 318 của Bộ luật Hình sự ( 2015), kèm theo sử dụng vũ khí nguy hiểm là chiếc gậy nên tình tiết định sang khung khoản 2 của điều 318. Cơ quan điều tra đã xét hỏi nhưng bị can lại không thừa nhận hành vi đó. Khi gia đình ông Xuân có đơn khiếu nại, Công an huyện có công văn trả lời theo quy định. Trong quá trình giải quyết vụ án, chúng tôi sẽ tiến hành xét xử công khai để thỏa mãn nguyện vọng của gia đình bị can”, Trung tá Ngư nhấn mạnh.

Tát nữ nhân viên quán karaoke, nam thanh niên bị tạm giam 3 tháng-2

Trung tá Phạm Văn Ngư, Phó Trưởng Công an huyện Yên Phong ( Bắc Ninh) trả lời phóng viên về vụ việc.

Ông Ngư cũng cho biết, hành vi phạm tội gây rối trật tự công cộng của Hà không gây nguy hiểm lớn, nhưng do bị can không thành khẩn khai báo nên cơ quan điều tra thống nhất với Viện Kiểm sát áp dụng biện pháp tạm giam bị can. Hiện bị can Hà đang ở Trại tạm giam Công an tỉnh Bắc Ninh.

Cơ quan điều tra huyện Yên Phong đã kết thúc công tác điều tra vụ án ngày 27/9 và chuyển hồ sơ sang Viện Kiểm sát đề nghị truy tố.

"Quá trình giải quyết vụ án, khởi tố bắt giam và điều tra đều theo đúng quy định pháp luật" - Trung tá Phạm Văn Ngư khẳng định.

Theo VTC


quán karaoke

tạm giam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.