Tàu Bắc - Nam va chạm với xe đầu kéo

Một chiếc xe đầu kéo trong khi băng qua lối đi dân sinh đã va chạm với đoàn tàu Bắc - Nam, khiến đầu máy đoàn tàu bị hư hỏng, hành khách may mắn vẫn an toàn.

Khoảng 9h ngày 28/1 (mùng 7), đoàn tàu khách Thống Nhất chạy hướng Hà Nội - TP.HCM khi qua khu vực huyện Thường Tín đã va chạm với một ôtô đầu kéo băng ngang đường.

Trao đổi với Zing, ông Trần Cao Thắng, Trưởng ban An ninh - an toàn, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR), cho biết đầu máy của đoàn tàu đã húc vào phần đuôi của xe đầu kéo, khiến phần đuôi xe bị hất văng, các bó thép trên xe văng xuống đường.

Hành khách trên tàu, tổ lái và tài xế xe đầu kéo đều an toàn. Đầu máy đoàn tàu bị hư hỏng nhẹ.


Tàu Bắc - Nam va chạm với xe đầu kéo-1Hiện trường vụ xe đầu kéo va chạm với tàu Bắc - Nam tại Thường Tín. Ảnh: OFFB.

Vụ việc xảy ra sáng mùng 7, khi ngành đường sắt vẫn đang phục vụ các chuyến tàu đưa hành khách từ các tỉnh phía bắc quay trở lại TP.HCM và các tỉnh phía nam để làm việc sau Tết. Đến đầu giờ chiều cùng ngày, chiếc xe đầu kéo đã được đưa ra khỏi đường ray. Đoàn tàu không bị trật bánh và có thể tiếp tục hành trình.

Ông Thắng cho biết khu vực xảy ra tai nạn là đường ngang dân sinh. Tài xế xe đầu kéo đã cố tình vi phạm hành lang an toàn đường sắt, dẫn đến vụ tai nạn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tau-bac-nam-va-cham-voi-xe-dau-keo-post1396993.html

tai nạn đường sắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.