Tên trộm vào nhà lấy hết tài sản giá trị nhưng chừa lại đúng thẻ dự thi và CMND cho cô gái trẻ

Trộm cũng có kiểu trộm này trộm kia: trộm còn lương tâm và trộm "xấu tính trọn gói". Trong trường hợp này, đây là trộm còn lương tâm.

Trộm cũng có kiểu trộm này trộm kia: trộm còn lương tâm và trộm "xấu tính trọn gói". Trong trường hợp này, đây là trộm còn lương tâm.

Vụ việc xảy ra tại gia đình nữ sinh Nguyễn Quỳnh Anh ở TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. Nữ sinh này cho biết, sáng sớm nay, dậy chuẩn bị đi thi thì phát hiện trộm "ghé thăm nhà" lấy đi rất nhiều tài sản.

Chia sẻ với Người lao động, Quỳnh Anh cho biết 12h đêm qua, sau khi ôn bài xong em để ví tiền, chứng minh nhân dân và thẻ dự thi trên cây đàn piano trong nhà. Tuy nhiên, khoảng 5 giờ 30 phút sáng 25/6, Quỳnh Anh thức dậy để chuẩn bị đi thi thì hoảng hồn khi phát hiện một cái laptop, chiếc ví có khoảng 4 triệu đồng đã "mất tích bí ẩn". Cả nhà tức tốc tìm kiếm nhưng đều không thấy, trong khi đã gần sát giờ thi. 

Tên trộm vào nhà lấy hết tài sản giá trị nhưng chừa lại đúng thẻ dự thi và CMND cho cô gái trẻ-1

Trộm để lại CMND và phiếu dự thi cho nữ sinh

Lục tìm trong nhà, gia đình nữ sinh này thờ phào khi phát hiện thẻ dự thi và CMND của Quỳnh Anh được tên trộm vứt lại trong nhà.

Nữ sinh cho biết thêm: "Em cảm thấy mình khá may mắn vì không gặp rắc rối trước buổi thi. Tiền bạc mất rồi có thể làm lại chứ nếu mất các giấy tờ không thể dự thi được chắc em sốc lắm".

Tên trộm vào nhà lấy hết tài sản giá trị nhưng chừa lại đúng thẻ dự thi và CMND cho cô gái trẻ-2

Thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Anh (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) (Ảnh: Người Lao Động)

Được biết, sáng nay (25/6), gần 900.000 thí sinh cả nước chính thức bước vào kỳ thi THPT Quốc gia 2019 trong tiết trời khá oi bức. Đây là kỳ thì cực kỳ quan trọng sau 12 năm đèn sách nên cả học sinh và phụ huynh đều vô cùng hồi hộp xen lẫn lo lắng. Tất cả các thí sinh đều chuẩn bị đầy đủ dụng cụ học tập, CMND và thẻ dự thi để sẵn sàng tham gia vào kỳ thi, nếu mất các giấy tờ không thể dự thi thì thí sinh sẽ bỏ lỡ quá nhiều thứ. Rất may mắn cho nữ sinh trên khi tên trộm đã "biết điều" bỏ lại những thứ quan trọng trước "giờ G" cho nữ sinh.

Theo thông tin mới nhất, sau khi kết thúc buổi thi, cô bạn này tự tin cho biết bài thi môn Ngữ văn sáng nay mình làm được khoảng 80%.

Theo Helino


trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.