Thái Bình: Mâu thuẫn, con rể sát hại mẹ vợ rồi vứt xác vào bể nước phi tang

Nghi phạm đã thừa nhận hành vi gây án của mình cho khai nguyên nhân là do mâu thuẫn gia đình.

Công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ nghi phạm sát hại mẹ vợ rồi vứt xác vào bể nước phi tang. Bước đầu nghi phạm thừa nhận hành vi gây án của mình.

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 21h ngày 20/11, tại xã Thụy Lương (Thái Thụy, Thái Bình). Theo đó, thời điểm này, một người phụ nữ tên H. không liên hệ được với người làm thuê của quán mình là bà Hợi nên đến nhà tìm.

Thái Bình: Mâu thuẫn, con rể sát hại mẹ vợ rồi vứt xác vào bể nước phi tang-1

Hiện trường vụ việc.

Khi đến nhà, thấy khóa trái cửa nên bà H. nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên liên hệ với công an địa phương.

Nhận được tin báo, công an xã Thụy Lương xuống kiểm tra thì phát hiện bà Hợi đã chết dưới bể nước mưa. Ngay sau đó, công an huyện Thái Thụy huy động lực lượng xuống hiện trường xác minh, điều tra và truy bắt nghi phạm.

Sau ít giờ điều tra, cơ quan công an đã bắt giữ được đối tượng gây án là Bộ, con rể nạn nhân. Bước đầu, nghi phạm đã thừa nhận hành vi gây án của mình cho khai nguyên nhân là do mâu thuẫn gia đình.

Vụ việc đang được công an huyện Thái Thúy điều tra, làm rõ.

Theo Nhịp sống Viêt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/thai-binh-mau-thuan-con-re-sat-hai-me-vo-roi-vut-xac-vao-be-nuoc-phi-tang-22019211184745656.htm

giết người

phi tang xác


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.