Thái Nguyên: Đang ngủ bị tường đổ sập, 3 người tử vong thương tâm

Vào rạng sáng nay, bức tường đổ đã đè trúng 3 người công nhân đang thi công công trình nhà dân khi đang nằm ngủ khiến cả 3 người tử vong.

Rạng sáng 10/9, người dân phường Tân Lập - TP Thái Nguyên - tỉnh Thái Nguyên bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng đau xót khi bức tường dài gần chục mét đổ xuống đè trúng 3 công nhân.

Sáng cùng ngày, trao đổi với PV, ông Dương Sơn Hà - Chủ tịch UBND phường Tân Lập - TP Thái Nguyên xác nhận 3 công nhân trong vụ tai nạn đã tử vong.

Theo ông Hà, vào rạng sáng nay, bức tường đổ đã đè trúng 3 người công nhân đang thi công công trình nhà dân khi đang nằm ngủ khiến cả 3 người tử vong.

Cũng theo Chủ tịch phường, do những người này mới đến địa phương nên UBND phường vẫn đang phối hợp cùng công an để xác định rõ danh tính của các nạn nhân cũng như chủ đất đã thuê họ thi công công trình này.

Thái Nguyên: Đang ngủ bị tường đổ sập, 3 người tử vong thương tâm-1

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: CAND)

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Nhịp sống Việt

 


10:

tường đổ

tử vong

công nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.