Thai phụ sắp sinh mất tích hơn 1 tuần trở về nhà trong tình trạng hoảng loạn và... không có thai

Chị Trần Thị S. được chồng đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Giang để khám thai để chuẩn bị sinh con, nhưng sau đó mất tích.

Trước đó, sáng 21/5, người phụ nữ tên Trần Thị S. (SN 1976, trú tại xã Hưng Thái) được chồng đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Giang để khám thai để chuẩn bị sinh con, nhưng sau đó mất tích.

Chiều ngày 31/5, trao đổi với PV, ông Nguyễn Thiên Dùng – Chủ tịch UBND xã Hưng Thái (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) thông tin, chị Trần Thị S. đã được người thân đón về với gia đình.

Theo ông Dùng, sáng ngày 30/5, sau khi nhân được cuộc điện thoại từ chị S. thông báo về gia đình cho biết, chị S. đang ở khu vực thị trấn Đông Hưng (huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình). Lập tức, anh Nguyễn Đa H. (SN 1974, chồng sản phụ) đã cùng gia đình tổ chức đi đón về.

Sau 10 ngày mất tích, chị S. trở về trong tâm trạng hoảng loạn, điều đáng chú ý là chị S. về trong tình trạng không có thai.

Đại diện chính quyền địa phương cho biết thêm, do hiện tại chị S. vẫn chưa ổn định tinh thần nên chưa thể hợp tác, chính quyền sẽ điều tra để làm rõ chị S. có bị ai dụ dỗ hay không.

Hải Dương: Thai phụ sắp sinh mất tích hơn 1 tuần trở về nhà trong tình trạng hoảng loạn và... không có thai - Ảnh 1.

Chị S. đã trở về nhà sau 10 ngày mất tích

Cùng sự việc, ông Bùi Văn Bằng – Trưởng công an xã Hưng Thái cho hay, hiện tại chị S. đang được gia đình chăm sóc do tinh thần vẫn còn hoảng loạn. Tuy nhiên, dự kiến gia đình chị S. sớm đưa chị này đi khám sức khỏe.

Sáng 21/5, anh Nguyễn Đa H. (SN 1974, chồng sản phụ) đèo chị S. xuống Bệnh viện Đa khoa huyện Ninh Giang để khám thai vì chị S. sắp sinh con.

Tuy nhiên, trong lúc chờ đến lượt khám thì chị S. đứng dậy bỏ đi đâu không rõ. Thậm chí, anh H. gọi vào số máy điện thoại nhiều lần có chuông nhưng chị không nghe.

Đến khoảng 13h cùng ngày, chị S. xuất hiện trước cổng phòng khám đa khoa Tuy Hòa (thuộc xã Văn Hội, cùng huyện Ninh Giang) và nhờ ông Vũ Xuân Hoãn (làm nghề xe ôm) đèo đến khu vực cánh đồng Giật để gặp con gái lấy tiền trả.

Tại đây, người con gái hỏi chuyện và không đưa 200 nghìn cho mẹ. Lúc này, người hàng xóm đi cùng có đưa cho chị S. số tiền trên và sản phụ giục xe ôm chạy hướng cầu Hiệp. Khi qua cầu Hiệp (thuộc huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) khoảng 2km thì chị S. xuống xe và đi đâu không rõ.

 

khám thai

mất tích

thai phụ

hoảng loạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.