Thảm án 3 người chết ở Bắc Giang: Tính cách kỳ lạ của nghi phạm trước ngày gây án

Sau khi mãn hạn tù trở về, Trần Văn Hiếu gần như không ra khỏi nhà, hắn cũng không chịu nhận đứa con gửi bố mẹ nuôi. So với trước, Hiếu có nhiều thay đổi về tính cách.

Tối ngày 22/10, sau nhiều giờ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an Bắc Giang đã bàn giao thi thể 3 nạn nhân cho gia đình làm thủ tục mai táng, đồng thời truy bắt Trần Văn Hiếu (SN 1974, trú (xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang).

Nạn nhân trong vụ án là bà Bùi Thị Th. (SN 1949, mẹ Hiếu), ông Trần Đình L. (SN 1949, là bố của Hiếu) và chị Trần Thị Th. (SN 1976, em gái Hiếu).

Theo chia sẻ của chính quyền địa phương, vợ chồng nạn nhân đã 72 tuổi, xưa nay sống thân thiện với hàng xóm. Vợ chồng ông L. sinh được 2 con trai và 4 người con gái, trong đó Trần Văn Hiếu là con cả.

Thảm án 3 người chết ở Bắc Giang: Tính cách kỳ lạ của nghi phạm trước ngày gây án-1
Theo chia sẻ của hàng xóm, căn nhà của vợ chồng nạn nhân thường xuyên đóng cửa

Thời còn thanh niên, Hiếu được nhận xét là hiền lành. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Hiếu lấy vợ rồi chuyển lên Lạng Sơn sinh sống.

Có với nhau 2 người con, nhưng sau một thời gian sinh sống, Hiếu và vợ nảy sinh mâu thuẫn. Đỉnh điểm, anh ta đã đánh vợ gây thương tích và phải nhận án phạt 6 năm tù giam.

Ngày 13/10, Hiếu mãn hạn tù và trở về nhà bố mẹ ở thôn Tuấn Mỹ. Trong suốt thời gian này hầu như không ai gặp Hiếu.

"Sau khi Hiếu về nhà được 1 hôm, chúng tôi có sang nhà để làm danh sách hộ nghèo thì ông L. (bố Hiếu) nói cậu ta nằm trong phòng, từ hôm về không chịu đi đâu", cán bộ thôn cho hay.

Theo vị này, gia đình cũng rất mệt mỏi khi Hiếu ra tù đã không chịu nhận con. So với trước, Hiếu có nhiều thay đổi về tính cách.

Thảm án 3 người chết ở Bắc Giang: Tính cách kỳ lạ của nghi phạm trước ngày gây án-2
Chân dung nghi phạm Hiếu

Tối muộn ngày 22/10, thông tin với phóng viên, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết vẫn đang truy bắt Trần Văn Hiếu. Khi bỏ đi, nghi phạm đi xe máy hiệu Honda Dream biển kiểm soát 98H5-2868, đội mũ bảo hiểm, mặc quần dài có vạch kẻ trắng và áo dài tay màu xanh.

Người dân khi có thông tin về Hiếu, thông báo đến cơ quan công an gần nhất hoặc qua số điện thoại: 0913.258.127 hoặc 0984.225.793.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tham-an-3-nguoi-chet-o-bac-giang-tinh-cach-ky-la-cua-nghi-pham-truoc-ngay-gay-an-161212310083542176.htm

giết người

Bắc Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.