Thảm án gia đình: 9X sát hại mẹ ruột và bà nội lúc rạng sáng rồi trốn ở nghĩa trang

Sau cuộc truy nóng, một mũi trinh sát hình sự Công an tỉnh Ninh Thuận đã vây bắt hùng thủ giết người trong một nghĩa trang ở địa phương.

Sau cuộc truy nóng, một mũi trinh sát hình sự Công an tỉnh Ninh Thuận đã vây bắt hùng thủ giết người trong một nghĩa trang ở địa phương.

Sáng 2-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận đã thực thi lệnh bắt khẩn cấp về hành vi giết người đối với Nguyễn Văn Tân (22 tuổi) trú ở thôn Lương Can 1, xã Nhơn Sơn, huyện Ninh Sơn khi đối tượng này đang lẩn trốn bên trong Nghĩa trang Núi Ngỗng.

Thảm án gia đình: 9X sát hại mẹ ruột và bà nội lúc rạng sáng rồi trốn ở nghĩa trang-1

Căn nhà nơi xảy ra vụ trọng án

Trước đó vào khoảng 1h40 sáng cùng ngày, nhiều người dân địa phương nghe tiếng kêu la hoảng loạn bên trong căn nhà Tân đang lưu trú. Khi một số người chạy đến mở cửa để giải cứu nạn nhân bên trong thì án mạng đã xảy ra.

Tại hiện trường, mẹ ruột của Tân là bà Nguyễn Thị Phượng (45 tuổi) và bà nội là Nguyễn Thị Tẹt (81 tuổi) đã tử vong, máu loang chảy trên nền nhà, thi thể hai nạn nhân có nhiều vết thương do bị chém bằng dao. 

Được biết trước khi xảy ra vụ trọng án này, vào tầm 20h đêm 1-5, tổ tuần tra bảo vệ an ninh trật tự Công an xã Nhơn Sơn phát hiện Tân cởi bỏ áo quần, nghênh ngang đi lại trên đường quốc lộ 27 trong tình trạng lỏa thể nên đã dẫn giải Tân về nhà. Không ngờ đến rạng sáng 2-5 đối tượng này gây ra án mạng kinh hoàng. Chưa có thông tin nào xác định hung thủ gây án là người tâm thần hay sử dụng chất kích thích gây ảo giác dẫn đến cuồng loạn.

Theo Hữu Toàn (Công an nhân dân)

giết người

vụ án mạng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.