Thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn bị phạt vì quảng cáo nâng ngực trái phép

Hoàng Tuấn không được cấp phép phẫu thuật tạo hình như nâng ngực, nâng vú, thu nhỏ quầng vú...

Hoàng Tuấn không được cấp phép phẫu thuật tạo hình như nâng ngực, nâng vú, thu nhỏ quầng vú...

Theo ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội, vừa qua cơ sở này đã tiến hành thanh, kiểm tra hoạt động tại thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn phát hiện cơ sở này quảng cáo quá phạm vi cho phép nên đã tiến hành xử phạt vi phạm hành chính với số tiền 12,5 triệu đồng.

Hoàng Tuấn quảng cáo rất rầm rộ trên mạng xã hội và thường xuyên livestream. Ảnh: Facebook.

Theo ông Cường, thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn có tên đầy đủ là: “Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Hoàng Tuấn”. Hoạt động từ 17h đến 21h30 trong các ngày thứ 2 đến thứ 6 và từ 8h đến 20h ngày thứ bảy và bhủ nhật. Đại diện cơ sở là bác sỹ Nguyễn Thị Thu Trang (35 tuổi), đăng ký hộ khẩu tại phường Đống Đa, Hà Nội.

Theo giấy phép hoạt động, Hoàng Tuấn được cấp phép dưới hình thức phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ. Phạm vi hoạt động chuyên môn: Tạo má lúm đồng tiền, xóa xăm cung lông mày, nâng cung lông mày, tạo hình gò má, tạo hình mí mắt.

Hoàng Tuấn không được cấp phép phẫu thuật tạo hình như nâng ngực, nâng vú, thu nhỏ quầng vú, núm vú, thu gọn thành bụng, mông đùi căng da mặt, mông, đùi, lấy mỡ cơ thể.

Tuy nhiên, trong thời gian vừa qua, trên một số trang mạng, Hoàng Tuấn vẫn quảng cáo, tư vấn dịch vụ nâng ngực cho khách hàng có nhu cầu.

Trước sai phạm quảng cáo quá phạm vi cho phép của thẩm mỹ viện Hoàng Tuấn, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết đã làm việc với phòng khám và yêu cầu phòng khám gỡ toàn bộ những hình ảnh không liên quan và tiến hành xử phạt vi phạm hành chính 12,5 triệu đồng.

Theo Zing


quảng cáo

nâng ngực

Thẩm mỹ viện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.