Thăm người em trong khu phong tỏa bị nhắc nhở, người đàn ông chửi bới tổ công tác

Qua thăm người em trong khu phong tỏa, ông P. được tổ công tác nhắc nhở, yêu cầu rời đi thì người này chửi bới. Cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt.

Chiều 23/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông liên tục chửi bới các thành viên làm nhiệm vụ tại khu vực phong tỏa ở quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Trong đoạn clip, một số thành viên trong tổ công tác yêu cầu người này đeo khẩu trang để đảm bảo công tác phòng chống dịch, nhưng người đàn ông không chấp hành mà lớn tiếng chửi bới.

Được biết, sự việc xảy ra vào tối 20/7, tại con hẻm trên đường Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TP HCM.

Thời điểm trên, ông L.Q.P. (ngụ quận Tân Bình) đi qua khu vực trên để thăm người em trong khu phong tỏa. Khi đến nơi, ông được tổ công tác nhắc nhở và yêu cầu rời khỏi khu phong tỏa. Thế nhưng, ông không những không chấp hành mà còn lớn tiếng xúc phạm các thành viên tổ công tác.

Cơ quan chức năng đã mời ông P. lên làm việc và lập biên bản 2 lỗi vi phạm Chỉ thị 16 (không đeo khẩu trang; ra đường khi không thật sự cần thiết) và xúc phạm Tổ công tác đang làm nhiệm vụ tại điểm phong tỏa.

Tổng số tiền dự kiến mà ông P. bị phạt là 3 triệu đồng.


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tham-nguoi-em-trong-khu-phong-toa-bi-nhac-nho-nguoi-dan-ong-chui-boi-to-cong-tac-161212307202011666.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.