Thanh niên 23 tuổi chết trong tư thế treo cổ, để lại thư tuyệt mệnh "cảm thấy có lỗi với cha mẹ"

Ngày 16/10, UBND xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ 1 thanh niên treo cổ tự vẫn trước hiên nhà.

Thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sáng nay (16/10), bà Đỗ Thị M. (53 tuổi, trú thôn Thuận Trì, xã Duy Hải) thức dậy đi vệ sinh thì tá hỏa phát hiện con trai mình là Nguyễn Hữu L. (23 tuổi) treo cổ trước hiên nhà.

Ngay sau đó, bà M. đã hô hoán người thân và hàng xóm chạy đến cắt dây đưa con trai xuống đất nhưng nạn nhân đã tử vong.

Được biết, trước khi chết, nam thanh niên này có viết thư để lại gia đình với nội dung: Cảm thấy có lỗi với cha mẹ, chán nản cuộc sống nên tìm đến cái chết.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để thu thập thông tin. Tuy nhiên, gia đình L. đã tự nguyện viết đơn từ chối khám nghiệm tử thi và không điều tra nguyên nhân chết.

Hiện, gia đình đang tổ chức lo hậu sự cho nạn nhân.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thanh-nien-23-tuoi-chet-trong-tu-the-treo-co-de-lai-thu-tuyet-menh-cam-thay-co-loi-voi-cha-me-162211610215815105.htm

tự tử


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.