Thanh niên đi xe phân khối lớn ép ngã người đi đường rồi bỏ chạy ở Hà Nội

Qua camera hành trình của ô tô phía sau, ghi lại hình ảnh một thanh niên đi xe phân khối lớn va vào xe cùng chiều ngã ra đường rồi nhanh chóng bỏ chạy.

 

Từ hình ảnh camera hành trình của ô tô đi phía sau xác định đoạn đường xảy ra vụ va chạm gần số nhà 242 đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Hình ảnh cho thấy, một người điều khiển xe phân khối lớn bất ngờ tăng tốc, tạt đầu ô tô có camera hành trình đồng thời ép xe máy của người đi cùng chiều. Do quá bất ngờ, người đàn ông điều khiển xe máy đi cùng chiều loạng choạng rồi ngã quăng ra đường ngay trước đầu ô tô đi phía sau, xe máy văng xa gần mét.

Khi vụ va chạm xảy ra, người điều khiển xe phân khối lớn không dừng lại giúp người bị nạn mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường.

Thanh niên đi xe phân khối lớn ép ngã người đi đường rồi bỏ chạy ở Hà Nội-1
Hình ảnh cắt từ clip
Thanh niên đi xe phân khối lớn ép ngã người đi đường rồi bỏ chạy ở Hà Nội-2
Người điều khiển xe phân khối lớn bỏ chạy khỏi hiện trường, mặc người bị bạn ngã lộn dưới lòng đường

Trên mạng xã hội, hình ảnh người điều khiển xe phân khối lớn ép ngã người đi đường nhận được nhiều bình luận của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng thanh niên này đang có ý định sang đường nhưng thiếu quan sát, không bật đèn xi nhan sang đường. Còn số khác cho rằng thanh niên này cố tình lách để tránh nắp hố ga trên đường.

Tuy nhiên dù là lý do gì, hành động gây tai nạn rồi bỏ chạy khỏi hiện trường là hành động đáng lên án. Việc gây tai nạn rồi bỏ chạy và một số hành vi khác liên quan theo quy định có thể bị phạt hành chính, nếu mức độ nặng có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Theo VietNamNet


tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.