Thanh niên gọi điện cho mẹ sau khi giết bạn gái 19 tuổi: Ngồi vỉa hè chờ cảnh sát đến bắt

Do mâu thuẫn, Giang đã ra tay sát hại người yêu. Biết không thể nào thoát tội, nghi phạm đã gọi điện cho Cảnh sát 113 đến để đầu thú.

Do mâu thuẫn, Giang đã ra tay sát hại người yêu. Biết không thể nào thoát tội, nghi phạm đã gọi điện cho Cảnh sát 113 đến để đầu thú.

Ngày 30/7, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Tĩnh đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn phường Tân Giang (TP. Hà Tĩnh) khiến một cô gái bị sát hại. Nghi phạm vụ án là Lê Đăng Giang (21 tuổi, trú ở xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh).

Khoảng 3 ngày trước, Giang mới xuống thành phố và đến thuê phòng trọ đối diện người yêu là chị V.T.H.N. (19 tuổi, trú ở xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh).

Đêm 28/7, Giang sang phòng N. rồi ở lại đây. Khoảng 2h ngày 29/7 thì 2 người xảy ra mâu thuẫn rồi Giang dùng dao gọt hoa quả đâm chết người yêu. Sau khi gây án, Giang chạy về phòng trọ của mình, tự dùng dao rạch một vết vào tay để tự tử nhưng bất thành.

Thanh niên gọi điện cho mẹ sau khi giết bạn gái 19 tuổi: Ngồi vỉa hè chờ cảnh sát đến bắt-1

Hiện trường xảy ra vụ việc

Sau đó, Giang đi bộ ra đường cách nhà 800m, ngồi ở vỉa hè gọi điện thoại cho mẹ kể sự tình nhưng mẹ tưởng là nói đùa. Vài chục phút sau, Giang gọi đến tổng đài cảnh sát 113 (Công an Hà Tĩnh). Cơ quan chức năng lập tức đến hiện trường, thời điểm này tâm lý của Giang vô cùng hoảng loạn.

Cảnh sát thu một con dao dính máu bị cong mũi, chiếc áo lau các dấu vết ở trong phòng trọ. Bước đầu, nghi phạm khai do ghen tuông nên mới dùng dao đâm người yêu.

Thanh niên gọi điện cho mẹ sau khi giết bạn gái 19 tuổi: Ngồi vỉa hè chờ cảnh sát đến bắt-2

Nghi phạm đâm người yêu

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch UBND xã Phúc Đồng cho biết, ở địa phương, gia đình nạn nhân N. có hoàn cảnh khó khăn, thuộc hộ nghèo của xã. Riêng nạn nhân N. là con gái đầu, sau còn có 2 em nhỏ.

Còn ông Nguyễn Đình Quang, Chủ tịch UBND xã Hòa Hải cho biết, ở địa phương, gia đình nghi phạm Lê Đình Giang có hoàn cảnh khó khăn, riêng Giang được đánh giá hiền lành, trầm tính.

Giang là con út trong gia đình có 3 người. Trước Giang có anh chị đã lập gia đình. Sau khi học hết lớp 9, Giang bỏ học và đi vào miền Nam làm việc. Giang vừa trở về địa phương được mấy tháng thì xảy ra sự việc trên.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý đối tượng Giang trước pháp luật.

Theo Nhịp Sống Việt


người yêu

đầu thú

sát hại bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.