Thanh niên máu lạnh xuống tay, cô gái giả chết dù bị dao găm vào đùi

Bị người tình của đồng nghiệp dùng súng, dao tấn công liên tiếp, cô gái nằm bất động giả chết để mong thoát nạn.

Bị người tình của đồng nghiệp dùng súng, dao tấn công liên tiếp, cô gái nằm bất động giả chết để mong thoát nạn.

Chị C nằm trên giường bệnh vẫn chưa hết kinh hoàng về vụ việc

Ngày 11.7, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ súng và cố ý gây thương tích xảy ra tại một phòng trọ nằm trên đường Cống Lở (phường 15, quận Tân Bình). Nghi phạm được xác định là Lê Ngọc Sơn (24 tuổi, ngụ quận Gò Vấp).

Hai nạn nhân trong vụ án là chị Nguyễn Thị Mỹ C. (35 tuổi, quê Bến Tre và Nguyễn Thị Yến T. (24 tuổi, quê Đồng Tháp) đang được điều trị tại Bệnh viện Quân y 175.

Chị C nhập viện trong tình trạng bị bắn 3 phát đạn, trong đó 1 viên trúng đầu, 1 viên sượt qua đầu và 1 viên trúng vào lòng bàn tay gây gãy 3 ngón tay. Ngoài ra, nạn nhân còn bị dao đâm ở đùi, sườn gây tràn dịch màng phổi. Trong đầu chị C hiện vẫn còn 1 mảnh đạn nhưng chưa thể phẫu thuật lấy ra do sức khỏe còn yếu.

Riên chị T (bạn gái cũ của Sơn) nhập viên trong tình trạng bị đâm ở bụng gây vỡ gan cùng nhiều vết thương ở đầu.

Nằm trên giường bệnh trong bệnh viện, chị C tỏ ra đau đớn vì những vết thương trên cơ thể hành hạ. Chị vẫn chưa hết kinh hoàng khi nhắc lại sự việc đối tượng máu lạnh muốn lấy mạng chị.

“Đến giờ nằm đây tôi vẫn không tin rằng mình còn sống. Cữ nghĩ đã chết dưới những viên đạn, nhát dao của thanh niên máu lạnh gây ra”, chị C nói trong hoảng  sợ.

Theo chị C, chị và T cùng làm việc tại một nhà hàng ở quận Tân Phú và hai chị em khá thân thiết với nhau. Trưa 9.7, T đến phòng trọ của chị trên đường Cống Lở (phường 15, quận Tân Bình) để chơi và ở lại ăn cơm.

Khi hai chị em vừa ăn cơm xong, thì Lê Ngọc Sơn (bạn trai cũ của T) xuất hiện hỏi T tại sao không nghe điện thoại?.

“Tôi lấy điện thoại của tôi trong ngăn tủ ra thì Sơn chạy đến ngăn lại tra hỏi gọi cho ai. Sơn sau đó lấy ổ khóa chốt cửa phòng rồi rút súng tự chế dí vào đầu tôi”, chị C kể.

Sợ Sơn làm liều nên chị cùng T quỳ, khóc van xin Sơn tha mạng. Tuy nhiên, thú tính trong người Sơn nổi lên, bỏ ngoài tai những lời van xin của hai cô gái.

Nhà trọ hai cô gái bị thanh niên dùng súng bắn, đâm

“Tôi quỳ xin tha mạng nhưng Sơn vẫn bắn 3 phát đạn vào người tôi. 2 phát đạn trúng đầu, phát còn lại tôi giơ tay lên đỡ nên bị thương ở tay. Bắn tôi xong, Sơn quay sang bắn vào người bạn gái cũ”, chị C kể.

Theo chị C, khi súng hết đạn, Sơn chạy vào bếp lấy con dao đâm liên tiếp vào người chị và T. Vẫn chưa hết “máu điên”, thanh niên máu lạnh tiếp tục dùng chày giã tiêu đập nhiều lần vào người 2 nạn nhân.

“Bị Sơn dùng súng bắn tôi rất đau đớn nhưng cố nằm im giả chết. Khi Sơn dùng dao đâm thêm một nhát vào đùi, tôi đau xé ruột gan nhưng vẫn không dám nhúc nhích vì nếu cử động Sơn sẽ đâm tiếp. Sự việc chỉ kết thúc khi Sơn lấy thuốc trừ sâu uống rồi định đổ cho em T uống. Tuy nhiên, do thuốc ngấm nhanh, Sơn gục xuống sàn phòng trọ”, chị C kể.

Sau khi vụ việc xảy ra, công an địa phương có mặt đưa hai nạn nhân và nghi phạm đến bệnh viện cấp cứu.

Theo chị C, Sơn và T có tình cảm với nhau được khoảng 4 năm. Sơn vốn không có việc làm ổn định nên thường xuyên xin tiền bạn gái để tiêu xài. Thời gian gần đây, cả hai mâu thuẫn nên chia tay. Sơn nhiều lần níu kéo tình cảm với bạn gái nhưng bất thành.

Theo Dân Việt


giả chết

người tình

đồng nghiệp

nổ súng


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.