Thanh niên ngồi vắt vẻo trên đỉnh cột điện, hàng trăm người dân xem 'giải cứu' ở Lào Cai

Đoạn clip ghi lại hình ảnh lực lượng chức năng ở Lào Cai 'giải cứu' một thanh niên có biểu hiện không bình thường khi trèo lên cột điện trong đêm tối.

Tối 28/10/2022, mạng xã hội lan truyền hình ảnh và clip ghi lại vụ việc xảy ra ở Lào Cai thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thanh niên ngồi vắt vẻo trên đỉnh cột điện, hàng trăm người dân xem giải cứu ở Lào Cai-1

Thanh niên ngồi vắt vẻo trên đỉnh cột điện trong đêm tối

Theo người chia sẻ clip, một thanh niên có biểu hiện không bình thường đã leo lên đỉnh cột điện cao hàng chục mét trong khu phố và ngồi vắt vẻo trên đó. Khi phát hiện ra vụ việc, lực lượng chức năng đã ngắt điện để đảm bảo an toàn cho thanh niên này đồng thời huy động lực lượng tới "giải cứu".

Thanh niên ngồi vắt vẻo trên đỉnh cột điện, hàng trăm người dân xem giải cứu ở Lào Cai-2

Vụ việc thu hút sự chú ý của người dân trong khu vực, ai nấy nín thở chờ đợi lực lượng chức năng đưa nam thanh niên xuống.

Thanh niên ngồi vắt vẻo trên đỉnh cột điện, hàng trăm người dân xem giải cứu ở Lào Cai-3

Rất may thanh niên biểu hiện "ngáo đá" đã được đưa xuống đất an toàn.

Vụ việc nhanh chóng lan truyền trên khắp các nhóm mạng xã hội, thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ của cư dân mạng.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Cả một khu phố đổ dồn về một chiếc cột điện ngắm Batman đang ngồi vắt vẻo ở độ cao hàng chục mét. Được biết bên điện lực đã cắt điện cả khu phố để đảm bảo Batman không biến thành thần sấm";

"Anh thanh niên đã được đưa xuống đất an toàn... trong vòng tay của hàng trăm người chờ đợi phía dưới. Tự nhiên đêm hôm bị cắt điện bởi một tên ngáo ngơ. Bực thiệt chứ";

"Có khi nào anh tưởng mình là siêu nhân không vậy? Thật đáng sợ khi không kiểm soát được tinh thần của chính mình";

"Nhìn bức ảnh ai nấy ngửa cổ ngó trên trời mình tưởng ảnh dịp Tết người người đi ngắm pháo hoa cơ đấy".

Theo Infonet


ngáo đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.