Thầy giáo bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với đồng nghiệp phân trần: Lên cơn sốt, cô giáo "bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét"

Theo thầy giáo trong vụ việc, thầy cùng cô giáo T. không hề có quan hệ bất chính

Theo thầy giáo trong vụ việc, thầy cùng cô giáo T. không hề có quan hệ bất chính, việc không mặc đồ và nằm với nhau trong nhà nghỉ chỉ là do thầy bị sốt rét, được cô giáo bảo cởi quần áo ra để ôm cho ấm.

Clip hiện trường bắt quả tang cô giáo cùng nam đồng nghiệp trong nhà nghỉ

Sự việc 2 giáo viên tại huyện Chi Lăng, Lạng Sơn bị phát hiện không mặc quần áo, nằm cùng nhau trong nhà nghỉ đã xảy ra nhiều ngày qua, đến nay vẫn gây xôn xao trong dư luận. 2 giáo viên trong sự việc trên là ông Hoàng Văn Q, giáo viên Trường Tiểu học - THCS Mỏ Đá (xã Quang Lang, huyện Chi Lăng) và bà Nguyễn Thị T (giáo viên trường Tiểu học xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng).

Mới đây, sau khi sự việc bị báo chí phản ánh, Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng cũng vào cuộc xử lý, thầy giáo Q đã lên tiếng biện minh.

Theo đó, trao đổi cùng PV, thầy giáo Q cho biết mình và cô giáo T là chỗ quen biết, đồng nghiệp đã lâu. Thầy giáo này khẳng định không hề có quan hệ bất chính với cô T, sự việc bị phát hiện ở cùng nhau trong nhà nghỉ chỉ là do ông Q bị... ngộc độc thực phẩm, sau đó "miệng nôn trôn tháo" rồi lên cơn sốt rét.

“Thấy vậy, bà T vội nói với tôi vào nhà nghỉ rồi bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét. Nghĩ đơn giản nên tôi làm theo. Sau đó thì chồng bà T đột ngột mở cửa phòng, bật điện sáng, quay clip”, ông Q nói.

Ông Q cho biết, nội dung này cũng được thể hiện trong bản tường trình gửi phòng GD &ĐT huyện Chi Lăng.

Thầy giáo bị bắt quả tang trong nhà nghỉ với đồng nghiệp phân trần: Lên cơn sốt, cô giáo bảo tôi cởi bỏ quần áo ra để bà ôm cho khỏi rét-1

Ông Q, bà T ở cùng nhau trong nhà nghỉ, bị người chồng của bà T bắt quả tang và quay clip.

Trước đó, cũng theo thông tin trên Tiền Phong, tối 15/4 vừa qua ông K.V.L (SN 1977, trú tại thôn Mỏ Đá, thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) công khai đăng hai video trên mạng xã hội Facebook (mỗi đoạn dài khoảng từ 1 đến 2 phút). Theo hình ảnh video ghi lại, một nhóm nam giới dùng chìa khóa dự phòng để mở một phòng nghỉ trên tầng 2, khách sạn "T.T..." ở phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn. Khi đèn bật sáng, xuất hiện 2 người, một nam, một nữ tuổi trung niên nằm trong chăn, trên người không một mảnh vải.

Ngoài đăng tải 2 video, ông L cho biết, nhân vật nữ trong video là vợ của ông tên là N.T.T (SN 1977, giáo viên một trường THCS ở huyện Chi Lăng). Ông L cho rằng vợ ông ngoại tình với một đồng nghiệp tên là H.V.Q.

Liên quan đến sự việc trên, theo thông tin trên báo Lao động, ngày 17/4, Phòng GDĐT huyện Chi Lăng cho biết đã tổ chức họp hội đồng kỉ luật và tạm đình chỉ giảng dạy 2 cán bộ này. 2 giáo viên Q và T đều bị tạm đình chỉ giảng dạy, song vẫn đến trường và được giao làm những công việc hành chính.

Theo Báo dân sinh


nhà nghỉ

quan hệ bất chính

sốt rét


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.