Thầy giáo dạy lái xe bị đánh vì sờ đùi nữ học viên: "Tôi sẽ kiện đến cùng, không hòa giải nữa"

"Hiện tôi nhận được nhiều lời đề nghị hòa giải, tuy nhiên tôi quyết không hòa giải như trước đây nữa"

"Hiện tôi nhận được nhiều lời đề nghị hòa giải, tuy nhiên tôi quyết không hòa giải như trước đây nữa", anh P.T.A - thầy giáo bị đánh vì sờ đùi nữ học viên nói.

Tối 9/5, trả lời PV, anh P.T.A (33 tuổi, trú tại Hà Nội) - người dạy lái xe bị đánh vì sờ đùi nữ học viên cho biết, vào ngày 5/5, Công an phường Mai Động (Hoàng Mai, Hà Nội) đưa anh và những người đánh anh về làm việc.

Tại đây, anh gặp đôi nam nữ tự xưng là vợ chồng, nói là người nhà học viên N.L, xin hòa giải. Vì không muốn làm to chuyện và lo lắng bị đánh đập trả thù nên anh T.A đồng ý.

Tuy nhiên, đến ngày 7/5, clip quay sự việc anh bị chửi, đánh đập phát tán rộng rãi trên mạng xã hội khiến anh cảm thấy bất an và suy nghĩ.

"Có người bảo tôi nên kiện để lấy lại danh dự, người thì bảo bỏ qua vì phức tạp, để cho lắng xuống", anh T.A nói.

Thầy giáo dạy lái xe bị đánh vì sờ đùi nữ học viên: Tôi sẽ kiện đến cùng, không hòa giải nữa-2

Anh T.A bị L. và nhóm người chửi bới, đánh đập trong khoảng 30 phút.

Sau nhiều giờ suy nghĩ, anh T.A quyết định viết đơn tố cáo và tìm đến sự trợ giúp của luật sư để đòi lại danh dự và công bằng. Anh gửi đơn đến cơ quan chức năng và trong ngày 8/5, Công an quận Hoàng Mai đã thụ lý vụ việc của anh.

Theo anh T.A, từ lúc gửi đơn cho đến nay, có nhiều lời đề nghị anh rút đơn để hòa giải. Tuy nhiên, lần này anh kiên quyết làm đến cùng.

"Tôi sẽ kiện đến cùng, trong vòng 20 ngày nếu Công an quận Hoàng Mai không giải quyết thì tôi sẽ kiện lên Công an TP Hà Nội, còn nếu không được nữa thì tôi kiện tiếp tới Bộ Công an. Tôi sẽ không chấp nhận hòa giải như ban đầu", anh T.A quả quyết.

Trong ngày 9/5, anh T.A vẫn đi làm việc bình thường và công an cũng chưa mời anh lên làm việc tiếp.

Thông tin thêm về việc nữ học viên N.L nói sẽ làm truyền thông 500 triệu đồng để tung clip anh bị đánh, chửi lên mạng xã hội, anh T.A cho biết, khi đó L. và cô em gái lấy điện thoại ghi hình sự việc. N.L đánh chửi anh khoảng 2-3 phút, khi này L. hùng hồn tuyên bố sẽ chi 500 triệu đồng để phát tán clip lên mạng.

"Tôi nghe rất rõ N.L nói sẽ chi tiền tung clip lên mạng xã hội để bôi bác, làm tôi sạt nghiệp và nội dung này được ghi vào điện thoại của cô ta. Nếu cơ quan điều tra kiểm chứng thông tin này sẽ rõ", anh T.A khẳng định.

Video: Thầy giáo dạy lái xe bị chửi bới, hành hung vì sờ đùi nữ học viên

Anh T.A cho hay, giữa anh và N.L không quen biết nhau từ trước. Nữ học viên tìm đến anh qua một người bạn đã học lái xe của anh. Trong buổi học lái xe đầu tiên vào ngày 4/5, anh T.A thường trao đổi với L. về luật giao thông, biển báo...

"Khi thấy L. căng thẳng lúc lái xe, tôi hỏi cô ấy làm gì để giảm bớt áp lực thì cô ấy nói là làm buôn bán bất động sản chung cư cao cấp. Ngoài ra, tôi cũng không hỏi thêm gì nhiều về thông tin cá nhân", anh T.A cho hay.

Theo lời kể của nam giáo viên dạy lái xe, trong buổi học lái xe đầu tiên, anh T.A cho chị L. lên phố cổ. Trong lúc học lái, chị L. nhấn nhầm chân ga. Thấy vậy, anh T.A nói "xin lỗi em, như này là nguy hiểm" và đưa tay kéo tay phanh 3 lần, nhấc đùi nữ học viên ra.

Lúc này, chị L. cười và không có phản ứng gì. Quá trình dạy lái sau đó, anh T.A cho cô gái này tự lái và không đụng chạm gì nữa.

Anh T.A cũng chia sẻ thêm, sau khi sự việc anh bị đánh chửi xảy ra, một nick name tên T.T đăng tải clip lên mạng xã hội đã thu hút khoảng 5 nghìn lượt like, chia sẻ và hàng triệu lượt xem, sau đó người này đã xóa clip. Tuy nhiên, anh đã đề nghị công an xác minh và nhờ luật sư tìm hiểu để có thêm bằng chứng.

Theo VTC News


dạy lái xe bị đánh

hành hùng

thầy giáo


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.