Thấy vợ ăn ốc không để phần, chồng hắt nước sôi vào mặt khiến vợ bỏng nặng

Bực tức vì vợ không trừ phần cho mình nên Bình đã dùng chiếc ghế nhựa đi lại phía giường ngủ đánh vợ; cầm đĩa vỏ ốc cùng nước mắm hất vào người chị H.

Bực tức vì vợ không trừ phần cho mình nên Bình đã dùng chiếc ghế nhựa đi lại phía giường ngủ đánh vợ; cầm đĩa vỏ ốc cùng nước mắm hất vào người chị H.

Ngày 26/12, Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Trương Đình Bình (SN 1978, trú tại xã Đông Sơn, huyện Đô Lương) về tội "Cố ý gây thương tích".

Thấy vợ ăn ốc không để phần, chồng hắt nước sôi vào mặt khiến vợ bỏng nặng-1

Ảnh minh họa.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 16/12, Trương Đình Bình sau khi đi nhậu về, lại tiếp tục mua thêm rượu để về nhà uống. Lúc này, chị Thái Thị H. (SN 1976) cùng con trai đang chuẩn bị dọn cơm ra ăn, còn Bình thì lấy rượu ra uống. Hai mẹ con chị H. ăn cơm xong, để mâm ở bàn rồi chị H. đi ngủ.

Uống rượu xong, Bình lấy ấm nước siêu tốc đun nước sôi để pha mì tôm ăn, nhìn thấy mâm cơm để phần ở bàn, có vỏ của đĩa ốc trên mâm. Bực tức vì cho rằng vợ không trừ phần cho mình nên Bình đã dùng chiếc ghế nhựa đi lại phía giường ngủ đánh vợ; cầm đĩa vỏ ốc cùng nước mắm hất vào người chị H.

Chưa dừng lại, hắn tiếp tục lấy ấm nước đang sôi hất thẳng vào mặt vợ. Sau khi bị hất nước sôi chị H. bỏ chạy ra ngoài, tới trạm y tế xã Đông Sơn để điều trị với vết bỏng 30% cơ thể.

Nhận được thông tin, Công an huyện Đô Lương đã có mặt điều tra vụ việc. Tại cơ quan điều tra Trương Đình Bình đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

theo Nhịp sống việt


bỏng nặng


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.