Thêm 1 người tử vong vì không được cấp cứu tại Bình Dương

Nạn nhân tạm trú tại thành phố Thuận An. Người nhà cho biết, vì chị bị ho, mệt, khi đến 1 cơ sở y tế thì không được nhận mà được chỉ đến một bệnh viện khác.

Trong khi vụ việc 5 cơ sở từ chối tiếp nhận cấp cứu đang được điều tra làm rõ thì sáng 18/8 tại Bình Dương lại có thêm 1 phụ nữ tử vong sau khi đến cơ sở y tế nhưng không được cấp cứu.

Thêm 1 người tử vong vì không được cấp cứu tại Bình Dương-1

Ông Nguyễn Văn Linh - Người nhà nạn nhân chia sẻ: "Khi qua đó tôi có nói là bà chị mệt quá đưa vô cấp cứu giùm mà bảo vệ không nói gì hết, chỉ bảo anh chạy lại ngã tư chỗ bệnh viện tên gì đó, mà anh quên mất rồi! Nó nằm ngay Thiên Hòa đó! Sau đấy anh chạy lại luôn nhưng chưa tới nơi thì bả đứt hơi rồi".

Nạn nhân được người đi đường cấp cứu nhưng đã tử vong. Sau đó công an, chính quyền phường Thuận Giao đã đến ghi nhận sự việc.

Phóng viên đã đến cơ sở y tế, nơi người nhà cho là đã không tiếp nhận bệnh nhân, nhưng chưa được cung cấp thông tin. Chiều 18/8, cơ quan công an đã làm việc với cơ sở y tế này.

Theo  VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/xa-hoi/them-1-nguoi-tu-vong-vi-khong-duoc-cap-cuu-tai-binh-duong-20210818183915601.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.