Thi thể bé gái 3 tuổi trong tủ quần áo ở TP.HCM

Kiểm tra nhà nghỉ theo trình báo của Hằng, lực lượng Công an quận Bình Tân (TP.HCM) phát hiện thi thể bé gái 3 tuổi được đặt trong tủ quần áo.

Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Thúy Hằng (32 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi Giết người.

Sáng 6/8, Hằng đến trụ sở công an đầu thú và khai nhận hành vi giết bé N.Q.A. (3 tuổi, con gái của Hằng) tại một nhà nghỉ trên đường 6A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.

Theo lời kể của nghi phạm, một ngày trước đó, Hằng ôm bé A. đến nhà nghỉ thuê phòng để tự tử. Tại đây, Hằng dùng dây sạc điện thoại siết cổ khiến bé gái tử vong.

Sau khi giết con, Hằng định nhảy cầu tự tử nhưng không làm được nên đến cơ quan công an đầu thú. Kiểm tra nhà nghỉ theo trình báo của Hằng, cảnh sát phát hiện thi thể bé A. được đặt trong tủ quần áo.

Qua làm việc, Hằng khai bé A. bị bệnh hiểm nghèo, gia đình không có tiền chữa trị, cuộc sống bị bế tắc và bản thân bị trầm cảm nặng.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thi-the-be-gai-3-tuoi-trong-tu-quan-ao-o-tphcm-post1117938.html

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.