Thi thể bé trai sơ sinh bị vùi dưới gốc tre: Chưa xác định được bố của đứa trẻ

Theo lãnh đạo công an thị trấn Nông trường Mộc Châu, người mẹ của bé trai mới về sống với một nam thanh niên là bạn học cũ như vợ chồng được khoảng 3, 4 tháng nay, sau đó thì xảy ra sự việc.

Theo lãnh đạo công an thị trấn Nông trường Mộc Châu, người mẹ của bé trai mới về sống với một nam thanh niên là bạn học cũ như vợ chồng được khoảng 3, 4 tháng nay, sau đó thì xảy ra sự việc.

Liên quan đến sự việc phát hiện thi thể bé trai vừa chào đời bị vùi dưới gốc tre lãnh đạo công an thị trấn Nông trường Mộc Châu (huyện Mộc Châu, Sơn La) cho biết, mẹ của cháu bé sơ sinh là Lường Thị Huyền (SN 1996, xã Quy Hướng, Vân Hồ, Sơn La) từng có một đời chồng và có con. Tuy nhiên, sau đó đã li dị và Huyền từng đi làm công nhân tại công ty Sam Sung Bắc Ninh.

"Cách đây khoảng 3, 4 tháng, Huyền không làm ở Sam Sung và về ở với anh Mùi Văn Tr. (SN 1996, trú tại thị trấn Nông trường Mộc Châu) là bạn học cùng cấp ba. Trước đó, Huyền đã có 1 đời chồng có con xong li hôn", lãnh đạo công an thị trấn cho hay.

Thi thể bé trai sơ sinh bị vùi dưới gốc tre: Chưa xác định được bố của đứa trẻ-1

Hiện trường vụ việc. (Nguồn: CTV)

Sau một thời gian chung sống, Tr. thấy Huyền bụng ngày càng to ra nên sinh nghi ngờ. Đến khoảng 20h ngày 26/12, Huyền kêu đau bụng và đến khoảng 2h ngày 27/12, Huyền sinh con trong nhà vệ sinh. Sau đó bà mẹ này bọc đứa bé sơ sinh vào túi ni lông đem ra chôn ở bụi tre sau nhà.

Như VTC News đã thông tin, vào khoảng 12h ngày 27/12, người dân tại tiểu khu Bó Bun (thị trấn Nông Trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, Sơn La) bàng hoàng phát hiện thi thể một cháu bé sơ sinh còn nguyên dây rốn.

Sau đó người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời báo cáo lên cấp trên để điều tra, làm rõ nguyên nhân.
 


Theo VTC News


Trẻ sơ sinh

mẹ vứt con

vứt bỏ con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.