Thi thể giấu trong bê tông: 4 nghi can có tài liệu giáo phái lạ

Tại căn phòng nhóm nghi can thuê ở khách sạn, lực lượng công an phát hiện nhiều tài liệu liên quan đến một giáo phái không được công nhận.

Tại căn phòng nhóm nghi can thuê ở khách sạn, lực lượng công an phát hiện nhiều tài liệu liên quan đến một giáo phái không được công nhận. Cơ quan điều tra cũng đang khám xét một căn nhà cách hiện trường 2 người đàn ông bị sát hại gần 15km.

>> 2 thi thể bị đổ bê tông trong thùng nhựa
    

Clip phản ứng của nhóm nghi can vụ thi thể bị đổ bê tông khi bị bắt. Nguồn: NLĐO

Chiều 18/5, Công an tỉnh Bình Dương đang tiến hành khám xét căn nhà trên đường D2 trong khu công nghiệp Bàu Bàng (ấp Đồng Sổ, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng), đây được xác định là nơi nhóm nghi can đã ở trước khi chuyển đến thuê căn nhà thuộc ấp 5 xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, nơi phát hiện 2 thi thể bị giấu trong 2 khối bê tông.

Hiện 4 người đang bị tạm giữ gồm: Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi); Trịnh Thị Hồng Hoa (66 tuổi, cùng thường trú tại một địa chỉ ở P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM); Lê Phú Hạnh (54 tuổi, thường trú tại phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) và Lê Ngọc Phương Thảo (29 tuổi, quê ở Tiền Giang).

Thi thể giấu trong bê tông: 4 nghi can có tài liệu giáo phái lạ-1

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, nhóm nghi can đã bị tạm giữ khi chuẩn bị rời khỏi khách sạn trong khu dân cư Tiamo (phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương). Nhân viên khách sạn cho biết, nhóm phụ nữ này thuê phòng ở hơn 1 tháng nay. Người đứng ra đăng ký thuê phòng là Lê Ngọc Phương Thảo.

Toàn bộ quá trình giao tiếp với nhân viên khách sạn đều do Thảo trực tiếp làm. Sau khi dọn đến ở, nhóm người này rất ít ra ngoài và không nói chuyện với người khác. Cả nhóm đều tóc ngắn, một trong số đó dáng vẻ ốm yếu, giống như đang phải chữa bệnh.

Thi thể giấu trong bê tông: 4 nghi can có tài liệu giáo phái lạ-2

Căn nhà phát hiện 2 tử thi bị giấu trong 2 thùng bê tông.

Quá trình điều tra, lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ trong phòng nhóm đối tượng thuê ở khách sạn có nhiều tài liệu liên quan đến hoạt động của một giáo phái trái phép, không được công nhận ở Bình Dương.

Liên quan đến vụ án, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đang mở rộng điều tra, khám xét thêm 1 căn nhà trên đường D2 (khu công nghiệp Bàu Bàng). Đây là căn nhà được 2 người phụ nữ có liên quan đến vụ án mạng thuê lại để sống nằm cách cách căn nhà phát hiện 2 thi thể trong 2 khối bê tông gần 15km.

Đáng chú ý, căn nhà này cũng được che bạt kín như căn nhà xảy ra vụ án và những người sống bên trong không giao tiếp với hàng xóm xung quanh.

Thi thể giấu trong bê tông: 4 nghi can có tài liệu giáo phái lạ-3

Ba người phụ nữ tên Phạm Thị Thiên Hà, Lê Phú Hạnh, Trịnh Thị Hồng Hoa bị tạm giữ vào rạng sáng 18/5 phục vụ công tác điều tra.

Trong 4 nghi can đang bị tạm giữ, Phạm Thị Thiên Hà chính là con ruột của Trịnh Thị Hồng Hoa (cùng thường trú tại một địa chỉ ở P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM). Những người từng ngụ gần gia đình Hà cho biết, cách đây 4 năm, mẹ con bà Hoa đã bán nhà chuyển đi đâu không rõ, con gái bà Hoa có dấu hiệu của người đồng tính khi ăn mặc, để tóc phong cách như đàn ông.

Thi thể giấu trong bê tông: 4 nghi can có tài liệu giáo phái lạ-4

Mẹ con bà Hoa và chiếc ô tô Hà thường lái làm phương tiện đi lại.

Từ công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan điều tra nhận định đây là vụ án mạng. Thi thể cả 2 nạn nhân đều có nhiều vết đâm và siết cổ trước khi bị đổ bê tông phi tang.

Qua đấu tranh, các đối tượng bước đầu đã khai nhận hành vi sát hại 2 người đàn ông rồi phi tang xác. Nguyên nhân ban đầu các đối tượng khai nhận là do mâu thuẫn vặt trong sinh hoạt.

Hiện cơ quan điều tra đang tập trung làm rõ động cơ gây án và những tình tiết liên quan đến vụ trọng án.

Nơi ở bí ẩn của nữ nghi can sát hại 2 đàn ông rồi bỏ xác vào bê tông. Nguồn: Zing

Theo Dân Trí


thi thể trong khối bê tông

khối bê tông chứa thi thể người

thi thể trong thùng nhựa

thi thể bị đổ bê tông

giết người giấu xác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.