Thiếu nữ 16 tuổi bị gã thanh niên đâm tử vong ở Quảng Trị: Tiết lộ tin nhắn nghi phạm gửi cho nạn nhân trước khi gây án

Khi cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra trong điện thoại của Tài thì có tin nhắn gửi cho P. trước ngày gây án với nội dung: “Xin hẹn em ở kiếp sau”.

Khi cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra trong điện thoại của Tài thì có tin nhắn gửi cho P. trước ngày gây án với nội dung: “Xin hẹn em ở kiếp sau”.

Tối  2/7, Công an tỉnh Quảng Trị, Công an huyện Gio Linh cùng các cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án mạng làm 2 người tử vong là em Trần Thị P. (SN 2003) và Huỳnh Văn Tài (SN 1992) cùng trú ở TX.La Gi (tỉnh Bình Thuận).

Thiếu nữ 16 tuổi bị gã thanh niên đâm tử vong ở Quảng Trị: Tiết lộ tin nhắn nghi phạm gửi cho nạn nhân trước khi gây án-1

Hung khí gây án.

Trước đó, vào khoảng 11h30 cùng, ông Trần Văn Bường (ông nội em P.) nghe tiếng ồn ào trước ngõ nên chạy ra xem. Đến nơi, ông Bường thấy cháu gái nằm bất động dưới đất, trong khi đó đối tượng Tài cầm dao nhọn và dọa nếu đến gần sẽ bị đâm. Sau đó, ông Bường chạy tri hô làng xóm, khi trở lại thì thấy Tài nằm gục, tử vong bên cháu gái.

Được biết, nhân dịp nghỉ hè, ngày 14/6, P. cùng em trai về thăm quê thăm ông bà nội. Đến ngày 28/6, Tài dò hỏi được biết P. về quê nên đón xe tìm về quê ông bà nội của P. để tìm gặp nữ sinh này. Hắn ở tại một nhà người quen gần đó và tìm cách tiếp cận P.

Tìm hiểu của PV, Tài có tình cảm với P. nhưng do gia đình không đồng ý vì P. đang là học sinh, còn nhỏ tuổi, phải lo học tập. Từ đó, Tài nảy sinh mâu thuẫn với P., rồi thù hận. Một phần, Tài nảy sinh ghen tuông trong thời gian P. về quê ông bà nội.


Thiếu nữ 16 tuổi bị gã thanh niên đâm tử vong ở Quảng Trị: Tiết lộ tin nhắn nghi phạm gửi cho nạn nhân trước khi gây án-2

Hiện trường vụ án mạng.

Một nguồn tin cho biết, khi cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra trong điện thoại của Tài thì có tin nhắn gửi cho P. trước ngày gây án với nội dung: “Xin hẹn em ở kiếp sau”.

Hiện thi thể em P. đã được bàn giao cho gia đình ông nội ở quê để lo hậu sự.


Theo Người đưa tin


đâm tử vong


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.