Thiếu nữ 16 tuổi bị sát hại ở rừng cao su: Dang dở ước mơ học nghề trang điểm cùng chị gái

Nếu như không có chuyện xảy ra, tuần sau con bé sẽ lên TP.HCM học nghề trang điểm cùng với chị nó ở trên đó.

“Nếu như không có chuyện xảy ra, tuần sau con bé sẽ lên TP.HCM học nghề trang điểm cùng với chị nó ở trên đó. Thế nhưng, giấc mơ chưa hoàn thành cháu đã mãi mãi ra đi oan uổng”, cha của Y., nạn nhân trong vụ án mạng giết người, cướp tài sản ở rừng cao su nói trong đau xót.

"Nếu như không có chuyện xảy ra, tuần sau con bé sẽ lên TP.HCM học nghề trang điểm cùng với chị nó ở trên đó. Thế nhưng, giấc mơ chưa hoàn thành cháu đã mãi mãi ra đi oan uổng", cha của Y., nạn nhân trong vụ án mạng giết người, cướp tài sản ở rừng cao su nói trong đau xót.

Ngày 25/9, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang tạm giữ Lê Bảo Chiêu 17 tuổi, trú tại xã Kim Long, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi giết người, cướp tài sản. Chiêu chính là nghi can ra tay sát hại thiếu nữ V.T.N.Y 16 tuổi, trú tại ấp Tiến Thành, xã Quảng Thành, huyện Châu Đức.

Thiếu nữ 16 tuổi bị sát hại ở rừng cao su: Dang dở ước mơ học nghề trang điểm cùng chị gái-1

Nghi can Chiêu tại cơ quan công an cùng chiếc xe máy của thiếu nữ bị sát hại.

Hơn 1 ngày trôi qua, vụ án giết người, cướp tài sản xảy ra ở huyện Xuyên Mộc khiến người dân trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn chưa khỏi bàng hoàng và thương xót cho nạn nhân bị sát hại dã man, đồng thời căm phẫn lời khai của hung thủ gây án.

Qua đấu tranh khai thác, tại cơ quan công an bước đầu Chiêu khai nhận đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến Y. tử vong trong vườn cao su. Theo lời khai của Chiêu, sau khi cả hai quan hệ tình dục xong, Y. đe dọa nếu Chiêu không đưa tiền sẽ báo công an vì Y. chưa đủ 16 tuổi nên Chiêu lo sợ.

Lúc này Chiêu đã dùng dao mang theo trong người đâm Y. nhiều nhát dẫn đến tử vong. Sau đó, hắn lấy điện thoại, đôi bông tai, xe máy của nạn nhân rồi bỏ đi, vứt con dao cách nơi gây án khoảng 200m.

Tuy nhiên, cơ quan chức năng nhận thấy lời khai của nghi can Chiêu còn nhiều điểm mâu thuẫn, hiện công an vẫn đang đấu tranh, làm rõ.

Liên quan đến vụ án mạng trên, chiều 24/9 PV báo Người Đưa Tin đã tìm về gia đình nạn nhân. Khoảng 15h chiều cùng ngày, thi thể thiếu nữ xấu số Y. được đưa về nhà lo hậu sự.

Tại đây, nhiều bà con hàng xóm ở ấp Tiến Thành đã đến chia buồn cùng gia đình anh Văn Viết Nhật, thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của cô con gái anh, khi tuổi đời còn quá trẻ với bao ước mơ còn dang dở.

Thiếu nữ 16 tuổi bị sát hại ở rừng cao su: Dang dở ước mơ học nghề trang điểm cùng chị gái-2

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Ngồi thẫn thờ bên thềm nhà, anh Văn Viết Nhật, cha của Y. cho biết, nạn nhân là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh chị em, trước Y. là chị gái đã đi làm ở TP.HCM, còn sau là đứa em trai út. Theo lời anh Nhật, Y. là đứa con gái hiếu động, khi đang học đến lớp 9 thì bất ngờ bị tai nạn giao thông nên phải nghỉ ở nhà điều trị gần 1 năm.

Sau đó, Y. có kêu đi học lại nhưng gia đình khuyên khi nào lành bệnh hẳn rồi hãy đi học. Thời gian ở nhà sau khi lành bệnh, Y. có xin đi làm nhân viên cho một quán cà phê trên địa bàn xã Kim Long, huyện Châu Đức. Tuy nhiên, thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng trên thì Y. mới đi làm được hơn một tuần.

Rưng rưng nước mắt, anh Nhật cho biết Y. dự tính sẽ lên TP.HCM học nghề trang điểm, nối mi cùng với chị gái của nó trên đó, vì Y. yêu thích nghề này. Tuy nhiên, mọi việc đã không như dự tính.

"Nếu không có chuyện gì xảy ra thì tuần sau con bé sẽ lên Sài Gòn học nghề trang điểm cùng chị gái của nó. Ai ngờ mọi chuyện dự tính chưa thành thì con bé đã ra đi mãi mãi một cách oan uổng". Anh Nhật kể.

Thiếu nữ 16 tuổi bị sát hại ở rừng cao su: Dang dở ước mơ học nghề trang điểm cùng chị gái-3

Xe chở thi thể thiếu nữ xấu số về gia đình lo hậu sự. Ảnh: Hoàng Hưng

Nói về việc Y. mất tích trước đó, anh Nhật cho biết, Y. đi làm nhân viên bán cà phê ở quán Su Su mới hơn một tuần nay. Như mọi ngày, vào sáng thứ 7 (tức ngày 21/9) Y. đi bán cà phê đến trưa thì trở về nhà tắm rửa và thay đồ để đi làm tiếp ca tối.

Trong khi cả gia đình đang ăn cơm, thấy Y. thay áo quần chuẩn bị đi thì anh Nhật có hỏi "Răng con không ăn cơm mà còn đi mô đó", thì Y. nói: "Con đi chơi chặp rồi con về".

Sau khi Y. ra khỏi nhà thì đến chiều không thấy về, gia đình nghĩ là Y. ra quán làm luôn nên không liên lạc. Đến khoảng 11h tối, không thấy Y. đi làm về như mọi lần, nên anh Nhật đã điện thoại. Tuy nhiên, lúc này máy của Y. báo không liên lạc được.

"Thường thì con bé đi làm quán cà phê từ 7h sáng đến 9h30 hoặc 10h tối mới về, buổi trưa được nghỉ nó thường về nhà tắm rửa, nghỉ ngơi để tối bắt đầu làm lại". Anh Nhật nói.

Đến sáng hôm sau 22/9, vẫn chưa thấy Y. về nhà, gia đình sốt ruột tìm kiếm, đồng thời anh Nhật cũng đã lên công an xã Quảng Thành để trình báo sự việc và đăng lên facebook nhờ mọi người tìm giúp. Tuy nhiên, mọi thông tin về Y. đều không có kết quả.

"Đến sáng ngày 24//9, tôi nhận được cuộc gọi của một cô gái báo dưới Xuyên Mộc vừa phát hiện thi thể của một phụ nữ chừng tuổi của Y.. Lúc đó khoảng 8h, tôi tức tốc xuống địa điểm cô gái báo thì thấy lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường. Lúc này, qua nhận dạng hình ảnh thì tôi mới đau lòng xác nhận đó chính là con gái mình, đã mất tích trước đó", anh Nhật kể lại.

Khi được hỏi gia đình đã từng biết đến nghi phạm Chiêu hay không, anh Nhật cho biết chưa hề biết Chiêu, chỉ biết Y. có một người bạn hay đến nhà chơi và giới thiệu là ở xã Suối Nghệ.

"Con bé có nhiều bạn bè, tuy nhiên Y. rất ít dẫn về nhà chơi. Riêng nghi phạm Chiêu chúng tôi không biết, còn nếu có gặp thì chắc là ít nên không nhớ rõ mặt", anh Nhật cho biết thêm.

Theo hàng xóm của nạn nhân, gia đình anh Nhật sống rất tình cảm, ai cũng quý mến.

"Con bé Y. là con gái, nhưng tính tình đôi lúc giống con trai, vừa rồi mới lành bệnh sau tai nạn ai cũng nghĩ con bé đam mê nghề trang điểm nếu theo đuổi sẽ thành công giống như chị nó, ai dè mọi chuyện xảy… quá đau lòng", một người hàng xóm chia sẻ.

Theo Người đưa tin


giết người

vụ án mạng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.