Thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới: Nạn nhân lần đầu nói về tin đồn cặp đại gia

Chị V. cho biết, không bất ngờ, không sốc và biết ai là người tung ra lời đồn ấy. Cô buồn cười vì sao người ta lại có trí tưởng tượng phong phú như thế?

Chị V. cho biết, không bất ngờ, không sốc và biết ai là người tung ra lời đồn ấy. Cô buồn cười vì sao người ta lại có trí tưởng tượng phong phú như thế?

Nỗi đau số phận

Như Người Đưa Tin đã phản ánh, ngày mai, tức 19/7, Nguyễn Trương Nam Hải (SN 1995), cựu thiếu úy lực lượng Cảnh sát PCCC, Công an TP.Đà Nẵng, sẽ được TAND quận Thanh Khê đưa ra xét xử về tội cố ý gây thương tích.

Trước phiên tòa, PV đã có cuộc trao đổi với chị Lê Thị Lan V., SN 1995, ngụ quận Thanh Khê, chính là nạn nhân của vụ án.

Thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới: Nạn nhân lần đầu nói về tin đồn cặp đại gia-1

Chị V. mong muốn, Hải phải chịu mức án thích đáng. 

Chị V. cho biết, sẽ không tham gia phiên tòa vì đang điều trị vết thương tại TP.Hà Nội. Tất cả mọi thứ về pháp lý, V. đã ủy quyền hết cho cha mẹ.

“Nguyện vọng duy nhất của em là kẻ gây ra tội phải chịu khung hình phạt thích đáng. Và, anh ta phải có trách nhiệm bồi thường cho em và gia đình em. Trên hết, em hy vọng những người đại diện cho pháp luật sẽ không vì bất kỳ lý do nào mà khoan nhượng cho tội phạm”, V. nói.

Bên cạnh đó, V. kể, đến nay, đã phẫu thuật tổng cộng 11 ca. Ca phẫu thuật gần nhất là ngày 18/6. Đến nay, sức khỏe của V. đã ổn định, nhưng vết thương do axit gây ra vẫn còn là nỗi đau rất lớn.

Chi phí điều trị vết thương, cha mẹ là người thanh toán và không cho V. hay biết. “Mặc dù vậy, em tin, số tiền đã rất lớn. Gia đình em không khá giả, nên cha mẹ chắc chắn phải vay mượn hai bên nội ngoại. Và em biết, tiền nhiều thế nào, chữa tốt thế nào thì mình vẫn không thể xinh đẹp như trước đây. Với em, mãi mãi phải mang thương tật. Bây giờ, em chỉ có thể cầu nguyện cho mọi điều luôn tốt đẹp đến với mình”, nạn nhân chia sẻ.

Trên mạng xã hội từng xuất hiện thông tin, V. ngoại tình với 1 đại gia, chủ tiệm vàng, Hải biết, dẫn đến ghen tuông nên xảy ra vụ án. Khi được hỏi về điều này, V. không ngần ngại cho hay: “Em không hề bất ngờ và em không bị sốc khi hay tin này”.

Theo V. cô biết ai là người đã tung ra thông tin này và không muốn đôi co nhiều về chuyện ấy. V. khẳng định, từ trước đến nay không hề có chuyện mình ngoại tình hay có tình cảm với bất kỳ ai ngoài Hải.

Trước khi xảy ra vụ việc, cô mua một chiếc điện thoại trả góp. Sau khi xảy ra vụ việc, cha mẹ vẫn phải trả góp giúp chiếc điện thoại này. “Nếu em cặp đại gia thì đâu cần phải mua điện thoại trả góp như thế”, V. nói.

Thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới: Nạn nhân lần đầu nói về tin đồn cặp đại gia-2

Vết thương của nạn nhân.

Tận cùng đau đớn

Chị V. chia sẻ thêm: “Một người, khi đã rơi vào trường hợp như em, thân thể đã bị tàn phá, tinh thần cũng tận cùng đau đớn. Do đó, những lời đồn vô căn cứ như thế sẽ chẳng là gì nữa. Em chỉ buồn cười, tại sao người ta lại có trí tưởng tượng phong phú như thế”, V. cay đắng nói.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Hải và chị V. yêu nhau, đã tổ chức đám hỏi vào tháng 4/2018. Hai người sau đó đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Hải nghi ngờ chị V. có tình cảm với người khác. Trong khi đó, chị V. nhiều lần khẳng định mình không yêu bất kỳ ai khác. Mặc dù vậy, Hải vẫn nhiều lần ghen tuông. Từ đó, chị V. yêu cầu chia tay. Hải không đồng ý và nhiều lần níu kéo.

Ngày 31/12/2018, vì bực tức chuyện chị V. liên tục đòi chia tay nên Hải lên kế hoạch tạt axit vào vợ sắp cưới. Để chuẩn bị kế hoạch này, Hải đến cửa hàng để mua axit. Do cửa hàng không bán axit lẻ nên Hải mua một can loại 30 lít rồi mang về cất giấu tại nhà ngoại của Hải, cũng gần nhà của nạn nhân ở quận Thanh Khê.

Sau đó, Hải hẹn V. sáng 1/1 sẽ sang nhà nói chuyện với ba mẹ V. và V. về chuyện tình cảm của hai người. Đồng thời, Hải về nhà ngoại chiết axit từ can 30 lít sang bình đựng nước du lịch loại 750ml.

Khoảng 10h ngày 1/1, Hải cất bình axit 750ml trong người rồi đến nhà V. Thấy Hải đến, ba mẹ V. gọi con gái trên lầu xuống tiếp chuyện. Khi V. vừa đến chân cầu thang, Hải lôi bình axit ra tạt lên người nạn nhân, ba mẹ V. đứng gần đó cũng bị dính axit.

Thiếu úy công an tạt axit vợ sắp cưới: Nạn nhân lần đầu nói về tin đồn cặp đại gia-3

Hải và chị V. thuở còn mặn nồng. 

Lúc này, cả nhà V. tri hô nên hàng xóm chạy tới bắt giữ Hải tại chỗ, báo công an phường đồng thời đưa V. đi cấp cứu tại bệnh viện Đà Nẵng. Ngay sau đó, công an phường đã đến bắt Hải tại hiện trường, sau đó chuyển sang tạm giữ.

Ngày 9/1, Công an quận Thanh Khê đã khởi tố vụ án, đồng thời tạm giam đối với Hải để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo Người đưa tin


tạt axit

vợ sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.