Thông tin mới bất ngờ vụ cha giết con 8 tuổi vứt xác xuống sông Hàn

Viện KSND Tối cao cho rằng việc khởi tố bị can và tạm giam Hời để điều tra vụ án là có căn cứ và cần thiết.

Liên quan đến vụ cha giết con gái 8 tuổi rồi phi tang xác xuống sông Hàn, một thông tin hết sức bất ngờ là hiện công an đang phải thuê nhà nghỉ và lo tiền ăn cho nghi phạm Hời mỗi ngày...

Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án trật tự xã hội (Vụ 2 Viện KSND Tối cao) vừa có công văn gửi Bộ Công an, nêu quan điểm về việc Bùi Văn Hời (đối tượng bị tình nghi giết con gái rồi quăng xuống sông Hàn) được thả tự do, do chưa tìm thấy thi thể của cháu bé. 

Viện KSND Tối cao cho rằng việc khởi tố bị can và tạm giam Hời để điều tra vụ án là có căn cứ và cần thiết. Nếu không bắt giam kẻ tình nghi thì việc điều tra án sẽ khó khăn.

Thông tin mới bất ngờ vụ cha giết con 8 tuổi vứt xác xuống sông Hàn-1

 Lực lượng chức năng đưa Hời tới hiện trường.

Như Dân Việt đã đưa tin, ngày 7.3 VKSND TP.Đà Nẵng đã ra quyết định hủy bỏ quyết định tạm giữ trước đó, đồng thời yêu cầu Công an Đà Nẵng trả tự do cho Bùi Văn Hời (SN.1985, trú huyện Hưng Hà, Thái Bình) sau 25 ngày tạm giữ để điều tra về nghi án Hời giết con gái rồi vứt xác xuống sông Hàn.

Trước đó, vào khoảng 2h sáng 24.2, Công an TP.Đà Nẵng đã nhận được tin báo của bà Nguyễn Thị Huyền (SN 1972, trú huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) về việc cháu ngoại của bà Huyền là Bùi Thị Uyển Nhi (SN 2011, trú huyện Hưng Hà, Thái Bình) bị cha ruột là Bùi Văn Hời (SN 1985, trú huyện Hưng Hà, Thái Bình) giết và phi tang xác xuống sông Hàn.

Nhận được tin báo, Công an TP.Đà Nẵng đã khẩn trương điều tra, làm rõ thông tin, tìm kiếm nạn nhận và truy bắt đối tượng nghi vấn. Đến 4h sáng 25.2, Công an TP.Đà Nẵng đã bắt giữ được nghi can Bùi Văn Hời.

Thông tin mới bất ngờ vụ cha giết con 8 tuổi vứt xác xuống sông Hàn-2

Nơi Hời khai phi tang xác con gái ở khu vực cầu Thuận Phước, Đà Nẵng.

Qua kết quả điều tra và lời khai của Hời, khoảng tháng 3.2018, sau khi hoàn thành thủ tục ly dị vợ là Lê Thị Huyền (SN 1991, trú tỉnh Thái Bình), Hời đưa cháu Nhi vào Đà Nẵng sinh sống và gửi tại chùa.

Đến tháng 1.2019, Hời đón Nhi về cùng sống chung với người yêu là Ly Chi Won (SN 1979, quốc tịch Hàn Quốc) tại các khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn TP.Đà Nẵng.

Do vợ cũ thường xuyên điện thoại ghen tuông và mâu thuẫn sinh hoạt thường ngày giữa cháu Nhi và Hời, Ly Chi Won bỏ về Hàn Quốc. Đến 14h ngày 1.2.2019, vì tức giận, Hời đã dùng tay bóp cổ cháu Nhi cho đến chết tại khách sạn Sea Hải Yến (số 1 đường Vũ Đình Long, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà) và bỏ xác cháu Nhi vào túi xách ném xuống sông Hàn (khu vực cầu Thuận Phước).

Công an TP.Đà Nẵng cho biết, đến nay Hời vẫn khai nhận là mình giết con gái rồi phi tang xác xuống sông. Tuy nhiên, điểm mấu chốt là cơ quan chức năng chưa tìm thấy xác của cháu bé nên VKSND TP.Đà Nẵng chưa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và tạm giữ đối với Hời.

Trong khi đó, quay trở lại với ý kiến của VKSND Tối cao về việc thả Hời, tại công văn gửi C02 Bộ Công an, Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án trật tự xã hội cho rằng, Viện KSND Tối cao cho rằng việc khởi tố bị can và tạm giam Hời để điều tra vụ án là có căn cứ và cần thiết. Nếu không bắt giam kẻ tình nghi thì việc điều tra án sẽ khó khăn.

Cũng theo công văn của VKSND tối cao, Cơ quan CSĐT Công an Đà Nẵng đã khám nghiệm hiện trường nhưng không thu được dấu vết, chứng cứ liên quan đến vụ giết người như lời khai của Bùi Văn Hời.

Cơ quan điều tra đã kiểm tra camera tại khách sạn (nơi Hời lưu trú) nhưng dữ liệu không còn nên không thu thập được hình ảnh chứng minh Hời bóp cổ cháu bé. Không có nhân chứng nhìn thấy anh ta đánh hoặc mang xác cháu bé ném xuống sông. Mấu chốt của vụ án là cơ quan điều tra vẫn chưa tìm thấy thi thể nạn nhân.

Tuy nhiên, lời khai của Hời khách quan. Bởi lẽ, từ hôm 18.1 đến 28.1 (thời gian diễn ra vụ án), Hời là người nuôi và ở cùng cháu bé tại các khách sạn ở quận Sơn Trà.

Lời khai nhận tội của Hời phù hợp với lời khai của các nhân viên khách sạn và trùng khớp với thời điểm cháu Ngân mất tích. Điều quan trọng là kẻ tình nghi đã khai bỏ thi thể cháu bé vào bao tải rồi dùng xe máy chở đến cầu Thuận Phước ném xuống sông.

Hình ảnh của camera tại cầu Thuận Phước cũng còn lưu hình ảnh Hời điều khiển xe máy ở khu vực này. Trong quá trình thực nghiệm hiện trường, người đàn ông 34 tuổi thực hiện các thao tác giống như lời khai.

Vì vậy, việc khởi tố bị can và tạm giam Hời để điều tra vụ án là có căn cứ và cần thiết.

Thông tin mới bất ngờ vụ cha giết con 8 tuổi vứt xác xuống sông Hàn-3

Hời không còn tiền nên công an phải thuê nhà nghỉ và lo tiền ăn cho anh ta mỗi ngày.

Cũng tại diễn biến khác, đại diện Công an Đà Nẵng, cho biết, việc thả Hời khiến công tác điều tra vụ án gặp khó khăn. Hơn nữa, Hời không còn tiền nên công an đang phải thuê nhà nghỉ và lo tiền ăn cho anh ta mỗi ngày.

Vụ án giết người ném xác suống sông Hàn (TP.Đà Nẵng) là đặc biệt nghiêm trọng, khiến dư luận bức xúc về tính chất hành vi của kẻ gây án. Mặc dù chưa tìm thấy thi thể nạn nhân nhưng tài liệu, chứng cứ điều tra thu thập được phù hợp với lời khai của Bùi Văn Hời. Người đàn ông quê Thái Bình cũng đã tự ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Theo Dân Việt


ném xác xuống sông

giết con

sông Hàn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.