Thông tin mới nhất về lịch đi học trở lại của học sinh, sinh viên Hà Nội

Hà Nội sẽ cân nhắc thời điểm đi học của học sinh, sinh viên tùy vào tình hình dịch bệnh.

Chiều 22/2, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Chử Xuân Dũng, Trưởng BCĐ phòng chống dịch bệnh Covid-19 TP đã chủ trì phiên họp trực tuyến với các quận huyện, phường xã.

Trong buổi họp, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ cho rằng Thủ đô đã tích cực kiểm soát tốt dịch bệnh nên các hoạt động sản xuất, kinh doanh và đời sống sinh hoạt của nhân dân.

Nếu tình hình dịch trên địa bàn cuối tháng 2 tiếp tục được kiểm soát, không có phát sinh các ca bệnh mới hay diễn biến phức tạp lên, thành phố có thể xem xét nới lỏng các biện pháp phòng, chống dịch vào đầu tháng 3 như cho xem xét thời gian đi học trở lại của học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó cũng nới lỏng các điều kiện kinh doanh.

Trước đó, TP. Hà Nội đã ra thông báo cho học sinh, sinh viên trên toàn địa bàn được tạm thời nghỉ học đến hết ngày 28/2.

Hôm nay ngày 22/2, theo thông báo của Bộ GD-ĐT, đã có 46 tỉnh thành trên cả nước tiến hành cho học sinh quay trở lại trường sau khi nghỉ Tết Nguyên đán. 

Thông tin mới nhất về lịch đi học trở lại của học sinh, sinh viên Hà Nội-1Toàn cảnh phiên họp chiều 22/2

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/thong-tin-moi-nhat-ve-lich-di-hoc-tro-lai-cua-hoc-sinh-sinh-vien-ha-noi-161212202195650323.htm

học sinh đi học lại


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.