Thông tin mới nhất vụ anh trai truy sát cả nhà em ruột tại Đan Phượng

Quá đau xót khi trong một ngày liên tục mất đi 4 người thân vì vụ truy sát của bác ruột mình, anh Nguyễn Văn Hiệp đã suy sụp.

Quá đau xót khi trong một ngày liên tục mất đi 4 người thân vì vụ truy sát của bác ruột mình, anh Nguyễn Văn Hiệp đã suy sụp, sức khỏe yếu, hiện người nhà luôn phải túc trực chăm sóc.

Thông tin mới nhất vụ anh trai truy sát cả nhà em ruột tại Đan Phượng-1

Anh Nguyễn Văn Hiệp suy sụp vì cùng lúc mất đi 4 người thân, vợ vẫn nằm cấp cứu trong bệnh viện. Ảnh: Zing.

Liên quan tới vụ án Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) truy sát gia đình em trai ruột Nguyễn Văn Hải (SN 1971) hôm 1.9, làm 4 người chết, 1 người bị thương, sáng 2.9, ông Nguyễn Đình Đà - Chủ tịch UBND xã Hồng Hà cho biết, chính quyền địa phương đang hỗ trợ gia đình làm lễ tang cho 4 nạn nhân tử vong gồm ông Hải, bà Doãn Thị Việt (SN 1971, vợ ông Hải), chị Nguyễn Thị Bắc (SN 1991, con ông Hải) và cháu Nguyễn Huyền My (SN 2018, cháu nội ông Hải). Việc an táng sẽ thực hiện trong ngày hôm nay.

Về tình trạng của anh Nguyễn Văn Hiệp (con trai nạn nhân Hải), ông Đà cho biết thêm hiện anh Hiệp vô cùng suy sụp, sức khoẻ yếu, hiện người nhà luôn phải túc trực chăm sóc.

Về phần gia đình nghi phạm Nguyễn Văn Đông, sau khi xảy ra vụ việc, chính quyền đã vận động vợ Đông tạm di chuyển khỏi nhà (nhà Đông cạnh nhà ông Hải) về ở bên ngoại.

Theo Chủ tịch xã Hồng Hà, vợ con ông Hải và vợ con của Đông không có vấn đề gì, nhưng chính quyền địa phương tạm đưa vợ con ông Đông sang bên ngoại cách đó khoảng 700m để đảm bảo không xảy ra việc gì đáng tiếc.

Trước đó, vào khoảng 7h30 sáng 1.9, Nguyễn Văn Đông đã mang dao xông vào nhà em ruột là Nguyễn Văn Hải, chém và truy sát cả gia đình bao gồm ông Hải, bà Dõa Thị Việt, chị Nguyễn Thị Bắc, chị Đỗ Thị Nhung và bé Nguyễn Huyền My.

Hậu quả, ông Hải và chị Bắc tử vong tại chỗ; 3 người còn lại bị thương, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, sau đó, cháu Nguyễn Huyền My và bà Doãn Thị Việt đã tử vong.

Tại cơ quan điều tra, Đông thừa nhận hành vi truy sát gia đình em trai.

Về nguyên nhân vụ truy sát, lãnh đạo UBND xã Hồng Hà cho biết là do ông Đông và gia đình ông Hải mâu thuẫn về việc phân chia đất giáp ranh trong quá trình xây nhà.

Theo Helino


Thảm án ở Đan Phượng

tranh chấp đất đai

anh giết em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.