Thông tin mới vụ con gái 14 tuổi có thai do bố ruột hiếp dâm

Nhân lúc vợ vắng nhà, người chồng đã thực hiện hành vi đồi bại với con gái ruột nhiều lần. Đến khi phát hiện thì cháu bé đã có thai hơn 3 tháng.

Nhân lúc vợ vắng nhà, người chồng đã thực hiện hành vi đồi bại với con gái ruột nhiều lần. Đến khi phát hiện thì cháu bé đã có thai hơn 3 tháng.

Ngày 27/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Vi Văn Mùi (SN 1982), trú xã Châu Lý, huyện Quỳ Hợp để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân chính là người con gái ruột 14 tuổicủa Mùi.

Trước đó, cách đây hơn 2 tháng, chị N.T.N. (vợ Mùi), trú huyện Quỳ Hợp, nghe người dân xôn xao việc con gái của mình đang có dấu hiệu mang thai.

Nửa tin nửa ngờ, chị về nhà gặng hỏi thì chết lặng khi biết rằng kẻ gây ra sự việc trên chính là… người chồng của mình. Đưa con đến cơ sở y tế kiểm tra, các bác sĩ cho biết cháu đã mang thai hơn 3 tháng.

Thông tin mới vụ con gái 14 tuổi có thai do bố ruột hiếp dâm-1

Cho đến thời điểm hiện nay cháu bé đã mang thai 5 tháng.

Nghe được thông tin, ban Công an xã Châu Lý lập tức có mặt lập biên bản. Thấy vụ việc quá nghiêm trọng, vượt quá thẩm quyền nên Công an xã đã báo cho Công an huyện Quỳ Hợp.

Đối tượng Vi Văn Mùi được triệu tập lên trụ sở để xác minh, làm rõ và sau đó bị tạm giữ để điều tra. Theo lời khai ban đầu, Mùi đã nhiều lần thực hiện hành vi xâm hại con gái ruột từ năm 2017 cho đến nay.

Theo Người đưa tin


hiếp dâm

hiếp dâm con gái

hành vi đồi bại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.