Thông tin mới vụ con rể sát hại mẹ vợ rồi giấu xác trong bể nước mưa: Hai vợ chồng không ly thân, mẹ vợ con rể xích mích vì nguyên nhân khác

Do chạy vạy vay tiền để vợ đi làm ăn xa, sau này không có tiền để trả nợ, đối tượng mới túng quẫn và xảy ra xích mích dẫn đến việc Bộ ra tay sát hại mẹ vợ.

Do chạy vạy vay tiền để vợ đi làm ăn xa, sau này không có tiền để trả nợ, đối tượng mới túng quẫn và xảy ra xích mích dẫn đến việc Bộ ra tay sát hại mẹ vợ.

Liên quan đến vụ con rể giết mẹ vợ, phi tang xác vào bể nước, ngày 21/11, trao đổi với PV, ông Đỗ Khắc Bằng, chủ tịch UBND xã Thái Thượng, huyện Thái Thụy, Thái Bình cho biết nghi phạm Nguyễn Đức Bộ (SN 1989 trú tại xã Thái Thượng) là đối tượng nghiện hút thuộc diện theo dõi của địa phương.

"Công an huyện Thái Thụy đã báo Công an xã Thái Thượng phối hợp truy bắt Bộ vì tình nghi liên quan đến vụ án mạng xảy ra bên xã Thụy Lương. Ngay sau đó nghi phạm đã bị lực lượng công an bắt giữ tại nhà. 

Khi bị bắt giữ, Bộ không có hành vi chống đối lực lượng chức năng mà thản nhiên nói "em giết người thì em phải chịu tội", ông Bằng thông tin. 

Thông tin mới vụ con rể sát hại mẹ vợ rồi giấu xác trong bể nước mưa: Hai vợ chồng không ly thân, mẹ vợ con rể xích mích vì nguyên nhân khác-1
Bể nước nơi đối tượng Bộ đẩy mẹ vợ xuống sau khi ra tay sát hại.

Theo ông Bằng, đối tượng Bộ từng có 1 tiền án về hành vi Trộm cắp tài sản khi ăn trộm bò nhiều năm trước đây. Khi bị lực lượng công an bắt giữ, Nguyễn Đức Bộ vừa mới ăn xong bữa cơm đoàn viên cuối cùng với người thân trong gia đình. 

Về hoàn cảnh gia đình, Nguyễn Đức Bộ sống cùng con gái bà Hợi (SN 1971, trú tại xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy) được vài năm và có với nhau 2 người con chung. Thời gian gần đây, vợ đối tượng đi làm ăn xa nhà. 

"Theo tôi được biết thì Nguyễn Đức Bộ đã chạy vạy vay tiền để vợ đi làm ăn xa nhà chứ không phải hai vợ chồng ly thân. Sau này, không có tiền để trả nợ, đối tượng mới túng quẫn và xảy ra xích mích với mẹ vợ là bà Hợi", ông Bằng cho hay.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 20-11, tại xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy, một người phụ nữ tên H. không liên hệ được với người làm thuê của quán mình là bà Nguyễn Thị Hợi (48 tuổi, trú tại xã Thụy Lương) nên đã đến nhà để tìm.

Khi đến nhà, người này thấy cửa khóa trái nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên đã liên hệ với công an địa phương. Nhận tin báo, Công an xã Thụy Lương đến kiểm tra thì phát hiện bà Hợi đã chết dưới bể nước mưa của gia đình, trong bể nhuộm đầy máu của nạn nhân từ những vết đâm.

Công an và chính quyền xã Thụy Lương phong tỏa hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Thái Thụy và Công an tỉnh Thái Bình để điều tra.

THEO HELINO

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/thong-tin-moi-vu-con-re-sat-hai-me-vo-roi-giau-xac-trong-be-nuoc-mua-hai-vo-chong-khong-ly-than-me-vo-con-re-xich-mich-vi-nguyen-nhan-khac-222019211120425509.htm

giết người

phi tang xác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.