Thông tin mới vụ người đàn ông tử vong khi đang tập gym

Theo công an, ngay sau khi phát hiện người tập ngất, nhân viên phòng gym đã ra đỡ, sơ cứu tại chỗ, đồng thời lập tức gọi cấp cứu

Ngày 21-10, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông ở phòng tập gym, trên địa bàn quận.

Thông tin mới vụ người đàn ông tử vong khi đang tập gym- Ảnh 1.

Phòng tập nơi xảy ra sự việc. Ảnh: T.L.

Trước thông tin quản lý và nhân viên phòng tập không cho gọi cấp cứu mà yêu cầu tự sơ cứu ngay tại chỗ, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết nội dung này là không chính xác. Ngay sau khi phát hiện người tập ngất, nhân viên phòng gym đã ra đỡ, sơ cứu tại chỗ, đồng thời, lễ tân của cơ sở này cũng gọi cấp cứu.

Theo lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, cơ quan công an có tài liệu chứng minh từ lúc phát hiện đến lúc bác sĩ đến phòng tập là 17 phút. Trong khoảng thời gian này, nạn nhân được sơ cứu liên tục. Do đó, nhà chức trách không có căn cứ để xem xét trách nhiệm của phòng tập.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, ngày 20-10, trong khi đang tập tại cơ sở trên, người đàn ông bất ngờ ngất xỉu, có dấu hiệu bị đột quỵ. Sau đó, nạn nhân bị tử vong.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thong-tin-moi-vu-nguoi-dan-ong-tu-vong-khi-dang-tap-gym-196241021130504653.htm

tử vong

đột quỵ

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.