Thông tin mới vụ vây đánh người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em ở HN

"Nghi can” là người dân tộc Mường ở Thanh Hoá. Người đàn ông này được biết đến là người hiền lành, chịu khó, đã có vợ và 2 con...

"Nghi can” là người dân tộc Mường ở Thanh Hoá. Người đàn ông này được biết đến là người hiền lành, chịu khó, đã có vợ và 2 con...

Như đã thông tin: Chiều 17.3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip ghi lại cảnh nhiều người dân đang bắt giữ một người đàn ông được cho là có hành vi bắt cóc trẻ em. Người này có vóc dáng nhỏ bé, da đen, mặc áo dài tay sọc xanh trắng, quần bò.

Thông tin mới vụ vây đánh người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em ở HN-1

Người đàn ông (áo kẻ) bị người dân cả khu phố truy đuổi vì nghi bắt cóc trẻ em.

Trong clip, mẹ của bé gái cũng xuất hiện, vừa bế con gái khoảng 3 tuổi vừa hoảng sợ phát khóc khi kể lại câu chuyện cho mọi người xung quanh. Sự việc được cho là xảy ra trên đường Xuân La, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Thông tin mới vụ vây đánh người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em ở HN-2

Mẹ bé gái đang ôm con khóc nức nở kể lại sự việc.

Clip: Người dân bắt giữ người đàn ông được cho là có hành vi bắt cóc trẻ em.

“Nhân lúc người giúp việc đi vào nhà vệ sinh, người này đã đi vào nhà bế luôn con gái cháu đi mất. May mà nhà cháu lắp camera, kiểm tra lại hình ảnh sau đó cả nhà tản ra đuổi theo, đến đây mới bắt được”, mẹ cháu bé kể lại.

Cũng theo clip ghi lại, người đàn ông khi bị người dân bắt giữ đã liên tục thanh minh không hề có chuyện bắt cóc trẻ con, tuy nhiên mọi người đã quyết định đưa người này đến trình báo tại trụ sở Công an phường Xuân Tảo.

Thông tin mới nhất về vụ người đàn ông bị nghi bắt cóc trẻ em trên Báo Người Đưa Tin: Ông D - nhân viên bảo vệ cửa hàng gần hiện trường vụ việc, cũng là nhân chứng - cho biết: “Người đàn ông đó say rượu, đi qua thấy con bé khóc nên chỉ bế ra quán nước ngồi chơi 30 phút”.

Chiều 18.3, trao đổi với PV, chị K - một chủ quán nước, cũng là một nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ việc - xác nhận: “Người đàn ông đó là công nhân công trình đối diện, hôm qua anh ta say rượu. Đi qua thấy con bé đứng ở ngoài đường khóc một mình, anh ta bế con bé ra quán nước của tôi ngồi khoảng 30 phút, xong anh ta còn mua nước và bánh cho con bé”.

Qua tìm hiểu, “nghi can” là người dân tộc Mường ở Thanh Hoá. Người đàn ông này được biết đến là người hiền lành, chịu khó, đã có vợ và 2 con. “Tuy nhiên, người đàn ông này cũng hay rượu chè, say xỉn, tinh thần không tỉnh táo, nên mới dẫn đến vụ việc ngày hôm qua”, chị K cho biết thêm.

Bà nội của bé gái 3 tuổi khẳng định: “Hôm qua, trong lúc cháu đứng chơi ở ngoài, tôi mới quay vào nhà một chút, quay ra đã không thấy cháu đâu rồi. May sao, mẹ cháu về kiểm tra camera kịp nên mới hô hào anh em đi tìm, chứ không hề có chuyện giật khỏi tay người giúp việc gì cả”.

Thông tin mới vụ vây đánh người đàn ông nghi bắt cóc trẻ em ở HN-3

Bé gái 3 tuổi trong vụ việc ngày 17.3. Nguồn: Người Đưa Tin

“Gia đình tôi thấy anh ta cũng hiền lành, sáng 18.3, gia đình anh ta cũng đã đến xin lỗi. Thêm nữa, cháu gái tôi cũng không bị làm sao, nên gia đình tôi cũng không khởi kiện hay yêu cầu bồi thường gì cả”, bà nội của bé gái cũng chia sẻ thêm.

Được biết “nghi can” hiện đã được đưa lên Công an quận Tây Hồ chờ xử lý.

Theo Dân Việt


bắt cóc trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.