Thông tin sốc về người cha nghi sát hại 2 con ở Vũng Tàu, một bé mới 8 tháng tuổi

Hai cháu bé xấu số được xác định là N.T.A (8 tháng tuổi) và N.T.T.V (2 tuổi), con của Nguyễn Trường Quân và chị N.T.B.

Hai cháu bé xấu số được xác định là N.T.A (8 tháng tuổi) và N.T.T.V (2 tuổi), con của Nguyễn Trường Quân và chị N.T.B. Cảnh sát nghi ngờ sau khi làm hai con tử vong, Quân vớt thi thể nạn nhân đặt lên mỏm đá. Người đàn ông này bỏ đi rồi nhắn tin xin lỗi gia đình về chuyện đã xảy ra.

0h ngày 15/11, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang phối hợp cùng Công an TP Vũng Tàu và các địa phương truy tìm Nguyễn Trường Quân (28 tuổi, ngụ xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc) là cha của hai cháu bé tử vong ở khu vực phường 2, TP Vũng Tàu.

Hai cháu bé xấu số được xác định là N.T.A (8 tháng tuổi) và N.T.T.V (2 tuổi), con của Nguyễn Trường Quân và chị N.T.B.

Thông tin sốc về người cha nghi sát hại 2 con ở Vũng Tàu, một bé mới 8 tháng tuổi-1

Rất đông người dân tập trung ở hiện trường vụ việc. Ảnh PLO.

Thông tin sốc về người cha nghi sát hại 2 con ở Vũng Tàu, một bé mới 8 tháng tuổi-2

Người bố có nhắn tin lại với gia đình việc buồn giận vợ nên đưa các con đi xuống Vũng Tàu. Ảnh Infonet

Nguồn tin Zing.vn cho hay chiều 13/11, Quân đưa hai con từ huyện Xuyên Mộc xuống TP Vũng Tàu. Đến trưa 14/11, Quân đưa hai đứa trẻ xuống biển khiến hai cháu ngạt nước và tử vong.

Sau sự việc thương tâm, Quân vớt thi thể hai con đặt lên một mỏm đá. Người cha này sau đó đã cho xác con trai vào chiếc balo và đặt thi thể con gái bên cạnh rồi bỏ đi.

Thông qua mạng xã hội, Quân nhắn tin cho một người thân của mình nhờ đến Bãi trước Vũng Tàu (phường 2, TP Vũng Tàu) đưa xác hai con mình về nhà.

Qua tin nhắn, Quân kể đưa hai con đi tự tử, nhưng anh ta không chết mà hai con thì tử vong. Ngoài ra, Quân còn nhắn tin xin lỗi gia đình vì đã hại chết hai con của mình.

Thông tin sốc về người cha nghi sát hại 2 con ở Vũng Tàu, một bé mới 8 tháng tuổi-3

Thi thể bé trai trong ba lô. Ảnh Thế giới trẻ

Thông tin sốc về người cha nghi sát hại 2 con ở Vũng Tàu, một bé mới 8 tháng tuổi-4

Thi thể bé gái được tìm thấy tại biển Vũng Tàu. Ảnh NLĐ

Sau khi thi thể hai cháu bé được người dân phát hiện, đến chiều tối cùng ngày người thân của Nguyễn Trường Quân đã đến nhận diện thi thể và xác định cháu bé trong ba lô là N.T.A. Chiếc ba lô là đồ dùng của Quân khi đi nghĩa vụ quân sự tại huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thông tin sốc về người cha nghi sát hại 2 con ở Vũng Tàu, một bé mới 8 tháng tuổi-5Thông tin sốc về người cha nghi sát hại 2 con ở Vũng Tàu, một bé mới 8 tháng tuổi-6

Lực lượng chức năng đưa thi thể hai cháu bé xấu số về để điều tra vụ việc. Ảnh: Thời sự BRVT.
 

Trước đó, như tin đã đưa, tối 14/11, theo thông tin ban đầu, trưa 14/11, người dân đi biển tại khu vực đường Hạ Long, đoạn gần quán bar Ngọc Trai Đen phát hiện một túi balo bộ đội trôi dạt nên vớt lên.

Khi kiểm tra trong balo người dân bàng hoàng khi thấy thi thể một bé trai (sau xác định cháu 8 tháng tuổi-PV) đã tử vong. Lập tức vụ việc được báo với cơ quan công an để điều tra làm rõ. Trong khoảng thời gian này phía công an nhận được thông tin từ một gia đình ở huyện Xuyên Mộc tìm con.

Cháu bé xác định là con trai gia đình này, mới 8 tháng tuổi. Bé được bố đưa đi từ sáng cùng với chị của bé hơn 2 tuổi. Khi vụ việc chưa hết bàng hoàng thì đến 18 giờ chiều cùng ngày, người dân đi tắm biển đã vớt được thi thể một bé gái tại khu vực cách vị trí tìm thấy thi thể bé trai không xa. Nhanh chóng xác định đây là chị của bé trai đã tìm thấy trước đó.

Theo thông tin ban đầu, người bố có nhắn tin lại với gia đình việc buồn giận vợ nên đưa các con đi xuống Vũng Tàu nhưng hiện nay công an đang không liên lạc được với người này. 

Vụ việc đang được nhà chức trách điều tra, làm rõ.

Theo Dân Việt

Nguồn: https://danviet.vn/tin-tuc/thong-tin-soc-ve-nguoi-cha-nghi-sat-hai-2-con-nho-o-vung-tau-1032273.html

 


sát hại 2 con

thi thể 2 chị em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.