Thủ tướng Canada Justin Trudeau rạng rỡ vẫy chào khi đáp chuyến bay xuống Đà Nẵng

Sau khi dự bàn tròn với các doanh nghiệp, doanh nhân tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE) và giao lưu với hơn 1.400 sinh viên...

Sau khi dự bàn tròn với các doanh nghiệp, doanh nhân tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE) và giao lưu với hơn 1.400 sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng, sáng nay Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã đến Đà Nẵng, tiếp tục lịch công tác của mình tại Việt Nam.

Bắt đầu chuyến thăm chính thức và công tác tại Việt Nam từ chiều ngày 8/11, Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm về vẻ ngoài cuốn hút cùng sự thân thiện, lịch thiệp.

Ngày hôm qua, có mặt tại TP.HCM, Thủ tướng Justin Trudeau sau khi dự bàn tròn với các doanh nghiệp, doanh nhân tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE) và giao lưu với hơn 1.400 sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng thì đã có khoảng thời gian ngắn thưởng thức cà phê phin Việt Nam tại 1 quán cà phê nhỏ ở quận 1.

Trưa nay (10/11), Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã đến Đà Nẵng để tham dự Tuần lễ cấp cao Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương.

Thủ tướng Canada Justin Trudeau rạng rỡ vẫy chào khi đáp chuyến bay xuống Đà Nẵng - Ảnh 1.
Thủ tướng Canada Justin Trudeau rạng rỡ vẫy chào khi đáp chuyến bay xuống Đà Nẵng - Ảnh 1.

Chuyên cơ chở Thủ tướng Justin Trudeau đã đến Đà Nẵng vào sáng nay.

Thủ tướng Canada Justin Trudeau rạng rỡ vẫy chào khi đáp chuyến bay xuống Đà Nẵng - Ảnh 2.

Vẫn bông hoa đỏ cài trước ngực áo, Thủ tướng người Canada gây ấn tượng bởi vẻ ngoài lịch lãm và thân thiện.

Thủ tướng Canada Justin Trudeau rạng rỡ vẫy chào khi đáp chuyến bay xuống Đà Nẵng - Ảnh 3.

Ngay từ những ngày đầu đặt chân đến Việt Nam, vị Thủ tướng 46 tuổi đã gây nhiều ấn tượng mạnh bởi gương mặt điển trai cùng phong thái lịch thiệp.

Thủ tướng Canada Justin Trudeau rạng rỡ vẫy chào khi đáp chuyến bay xuống Đà Nẵng - Ảnh 4.
Thủ tướng Justin Trudeau bắt tay đoàn cán bộ Việt Nam đón tiếp tại sân bay.

Theo Thời Đại

Thủ tướng Canada

Justin Trudeau


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.