Thực hư bức ảnh Giám đốc Trung tâm y tế ở Hậu Giang sàm sỡ phụ nữ trên bàn nhậu

Ông Th. thừa nhận bức ảnh giống mình nhưng không thể khẳng định bức ảnh này là thật hay giả nên gửi đơn trình báo cơ quan công an tỉnh Hậu Giang.

Ông Th. thừa nhận bức ảnh giống mình nhưng không thể khẳng định bức ảnh này là thật hay giả nên gửi đơn trình báo cơ quan công an tỉnh Hậu Giang.

Những ngày qua, mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh một người đàn ông có hành vi sàm sỡ phụ nữ trên bàn nhậu. Đáng nói, theo thông tin được lan truyền trên mạng thì người đàn ông trong bức ảnh là ông Th. (Giám đốc một Trung tâm Y tế thuộc tỉnh Hậu Giang). Điều này, khiến cộng đồng mạng tỏ ra bức xúc. Hầu hết các bình luận đều cho rằng, nếu đây thật sự là cán bộ lãnh đạo trong ngành y tế ở địa phương thì thật sự có vấn đề về tư cách, đạo đức.

Thực hư bức ảnh Giám đốc Trung tâm y tế ở Hậu Giang sàm sỡ phụ nữ trên bàn nhậu-1

Những thông tin và hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội Facebook.

Liên hệ qua điện thoại, ông Th., cho biết, ông có xem và cảm thấy sốc trước thông tin và hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội Facebook. Tuy nhiên, ngay bản thân ông Th. cũng không thể khẳng định bức ảnh này là thật hay giả.

Bức ảnh này nhìn cũng giống tôi nhưng giống lúc còn trẻ. Năm nay tôi 60 tuổi rồi. Đâu còn trẻ như vậy được. Nói chung là tôi không khẳng định được bức ảnh là thật hay giả. Mấy nay tôi thấy tôi cũng sốc lắm”, ông Th. nói.

Được biết, ông Th. đã nộp đơn trình báo cơ quan công an tỉnh Hậu Giang để yêu cầu làm rõ thông tin trên.

Theo VTC News


sàm sỡ


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.