Yên Bái: Thưởng nóng 10 triệu đồng cho người dân tố trường hợp nhập cảnh trái phép

Đó là nội dung rất đáng chú ý trong văn bản "Phát động phong trào toàn dân tố giác người nhập cảnh trái phép, phòng chống dịch Covid-19" được Chủ tịch huyện Văn Yên (Yên Bái) ký duyệt.

Chiều 8/5, thông tin với chúng tôi, ông Hà Đức Anh, Chủ tịch huyện Văn Yên (Yên Bái) cho hay, hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Tại các tỉnh miền xuôi, cơ quan chức năng ra quân truy quét đã phát hiện số lượng lớn người nước ngoài nhập cảnh trái phép.

Yên Bái: Thưởng nóng 10 triệu đồng cho người dân tố trường hợp nhập cảnh trái phép-1

Lực lượng chức năng Yên Bái lập chốt kiểm soát dịch

"Trong khi đó, Văn Yên là địa bàn rộng, địa phương lo ngại việc sẽ có trường nhập cảnh trái phép lẩn trốn đến địa bàn, tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Trước nguy cơ đó, Thường trực Huyện uỷ đã có chủ trương, UBND huyện đã ra văn bản phát động toàn dân tố giác người nhập cảnh trái phép", ông Đức nêu.

Văn bản nêu rõ, công dân đầu tiên phát hiện và báo sớm nhất cho cơ quan công an huyện về người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào địa bàn hoặc người Việt Nam nhập cảnh trái phép vào địa bàn mà không khai báo, sẽ được thưởng 10 triệu đồng/trường hợp.

Người dân có thể liên hệ trực ban Công an huyện Văn Yên qua số: 02163834122 hoặc gọi Đại úy Lê Anh Quyền, đội trưởng Đội An ninh, Công an huyện Văn Yên qua số: 0977886267.

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/yen-bai-thuong-nong-10-trieu-dong-cho-nguoi-dan-to-truong-hop-nhap-canh-trai-phep-161210805153417604.htm

nhập cảnh trái phép

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.