Tiếng nổ lớn lại chung cư HH Linh Đàm, 3 người bị thương nghi sau khi mở "hộp quà"

Hẹn nhau ở một quán trà đá trong khu đô thị Linh Đàm - quận Hoàng Mai, 1 nam thanh niên mở hộp quà ra thì bất ngờ bị phát nổ, khiến ít nhất 3 người bị thương.

Hẹn nhau ở một quán trà đá trong khu đô thị Linh Đàm - quận Hoàng Mai, 1 nam thanh niên mở hộp quà ra thì bất ngờ bị phát nổ, khiến ít nhất 3 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h, ngày 7/9 người dân ở khu vực HH3A đô thị Linh Đàm đang ngồi uống trà đá, lúc này có 1 nam thanh niên ngồi mở hộp quà. Tuy nhiên, hộp quà bất ngờ phát nổ khiến mảnh cứng trong hộp bắn vào người.

Tiếng nổ lớn lại chung cư HH Linh Đàm, 3 người bị thương nghi sau khi mở hộp quà-1
Người dân vây kín hiện trường xảy ra sự việc.

"Lúc ấy 1 số người cùng ngồi ở đó, vụ nổ diễn ra rất lớn kèm với mùi khét bốc ra. Tôi thấy nam thanh niên bị chảy máu đầu, một người chảy máu tay vội chạy ra ngoài. Cùng với đó một người đàn ông đang uống nước ngay cạnh cũng bị mảnh cứng sau vụ nổ bắn vào cổ chảy nhiều máu", một người dân kể lại.

Tiếng nổ lớn lại chung cư HH Linh Đàm, 3 người bị thương nghi sau khi mở hộp quà-2
1 nạn nhân bị thương nặng.

Sau sự việc người dân đã nhanh chóng đưa người đàn ông đi bệnh viện cấp cứu. Còn hai thanh niên bị thương hiện người dân vẫn chưa xác định họ đã đi đâu.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho hay, hiện tại ông đang có mặt tại hiện trường phối hợp với cơ quan chức năng xác minh vụ việc.

Theo Helino


chung cư HH Linh Đàm

nổ lớn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.