Tiết lộ bất ngờ về thanh niên sát hại anh trai và mẹ nuôi ở Hải Phòng

Buổi sáng cùng ngày, H. đun nước sôi sau đó mang vào nhà đổ lên người anh trai. Tiếp đó, đối tượng rút dao đâm liền 3 nhát vào người anh trai

Buổi sáng cùng ngày, H. đun nước sôi sau đó mang vào nhà đổ lên người anh trai. Tiếp đó, đối tượng rút dao đâm liền 3 nhát vào người anh trai sau đó cầm hung khí phóng xe rời khỏi nhà.

Anh T. bị em trai ruột dùng dao đâm nhiếu nhát dẫn đến tử vong

Liên quan đến vụ việc đối tượng Đàm Văn Hiếu (SN 1983, trú tại phường Đông Hải, Quận Lê Chân, Hải Phòng) ra tay sát hại anh trai ruột là anh Đàm Văn T. (SN 1981, trú tại cùng địa chỉ) và bà Hoàng Thị Bích N. (SN 1960, trú tại đường Kỳ Đồng, phường Quang Trung, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng) là người chứng kiến vụ việc 2 con sát hại nhau, bà Phạm Thị M. (SN 1958) vẫn chưa khỏi bàng hoàng khi vụ việc xảy ra.

Theo bà M. kể lại, con trai lớn của bà là Đàm Văn T. cách đây khoảng 9 năm có liên quan đến vụ buốn bán ma túy và và chịu mức án 9 năm tù. Sau khi ra tù, anh T. trở về địa phương và sinh sống bằng nghề làm bánh mì cùng mẹ và em trai.

Theo lời bà M. và những người hàng xóm, anh T. được đánh giá là người hiền lành, mau chuyện, có quan hệ tốt với những người trong khu xóm. Ngoài án ma tuý, anh T. chưa từng có điều tiếng gì.

Ngược lại với anh T. đối tượng Hiếu là cũng là người lầm lỳ, ít nói. Hiếu kết hôn với người phụ nữ tên Tr. và có với nhau được 2 người con gái (1 cháu học lớp 4, cháu còn lại học lớp 2). Trong khi 3 mẹ con chị Tr. Sinh sống tại chợ Máy Đá bằng nghề buôn bán hàng nước thì Hiếu lại sống cùng mẹ và anh trai bằng nghề làm bánh mỳ.

Đối tượng Hiếu là người thường xuyên chơi cờ bạc, nghiện game và bị một số đối tượng xấu rủ rê. Thấy em trai như vậy, anh T. vẫn thường xuyên động viên Hiếu tu chí làm ăn.

Bà M. thẫn thờ khi chứng kiến cảnh 2 con "huynh đệ tương tàn"

“Tôi chưa thấy 2 anh em nó xảy ra cãi vã bao giờ nên sự việc xảy ra tôi quá bất ngờ”, bà M. đau đớn chia sẻ.

Cũng theo bà M., thời điểm xảy ra vụ việc, anh T. mới ra tù được 3 tháng. Vào khoảng 5h sáng ngày 27/7, bà M. phát hiện con trai thứ 2 là anh Hiếu thức dậy rất sớm và ra bếp đun một ấm nước sôi.

“Lúc này, thấy lạ nên tôi còn nói đùa con là sao nay Hiếu đun nước sớm thế con, đun nước cho mẹ uống à”, bà M. nhớ lại.

Nghe bà M. nói, Hiếu cũng không có phản ứng hay nói gì. Một lúc sau, đối tượng bỗng nhiêu cầm siêu nước đổ lên người anh T. đang nằm nghỉ. Sau khi đổ nước vào người nạn nhân, Hiếu dùng dao đâm 3 nhát vào người anh trai trong đó 1 nhát vào chân, 1 nhát vào vai, 1 nhát ngay giữa tim khiến anh T. chỉ còn thoi thóp.

Sau khi sát hại anh, Hiếu vội vã lấy xe máy rời khỏi nhà. Bà M. thấy thái độ của con trai rất lạ nên vào kiểm tra thì phát hiện anh T. đang nằm thoi thóp. “Những giây phút cuối cùng, nó chỉ kịp ôm ngực và nói với tôi “thằng Hiếu, thằng Hiếu” rồi tử vong”, bà M. đau đớn nhớ lại.

Được biết, bà M. và chồng bỏ nhau được 20 năm, trong khi chồng vào Lâm Đồng tìm hạnh phúc mới thì bà tất tả ngược xuôi nuôi 2 người con khôn lớn lên người. “Phúc chưa thấy đâu thì 2 con lại rơi vào cảnh huynh đệ tương tàn”, bà M. chia sẻ.

Cũng theo bà M., khi chưa hết choáng váng vì con trai sát hại anh, bà lại một lần nữa ngã sụp khi biết tin Hiếu ra tay sát hại người mẹ nuôi là bà Hoàng Thị Ngọc B.

“Đến giờ tôi cũng không hiểu sao nó lại làm vậy, bà ấy là người tốt, từng cưu mang nó mà nó nỡ lòng nào làm thế”, bà My đau buồn kể.

Được biết, đối tượng Hiếu từng có thời gian mở cửa hàng bánh ngay sát nhà bà B. Trong thời gian này, Hiếu đã nhận bà B. là mẹ nuôi. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, tiệm bánh của Hiếu đã đóng cửa.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Đời sống Plus/GĐVN


tử vong

giết người

đâm chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.