Tiết lộ bất ngờ vụ nhiều bé gái bị kẻ bệnh hoạn hiếp dâm, dâm ô ở Thanh Hóa

Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, gã đàn ông 49 tuổi thường xuyên rủ các cháu nhỏ về nhà cho kẹo, bim bim, tiền,…, sau đó giở trò bệnh hoạn.

Lợi dụng lúc vợ vắng nhà, gã đàn ông 49 tuổi thường xuyên rủ các cháu nhỏ về nhà cho kẹo, bim bim, tiền, cho xem các trò chơi trong điện thoại…, sau đó giở trò bệnh hoạn.

Như thông tin đã đưa, vào đầu tháng 12/2019, Công an huyện Quan Hóa, Thanh Hóa tiếp nhận thông tin phản ánh có đối tượng lợi dụng lúc người lớn đi vắng đã dùng kẹo dụ dỗ các cháu bé có độ tuổi từ 8 đến 10 tuổi về nhà chơi và có hành vi hiếp dâm, dâm ô. 

Xác định đây là vụ việc rất nghiêm trọng, phức tạp, nhạy cảm, gây hoang mang trong dư luận, công an tổ chức điều tra và giám định pháp y.

Đến ngày 12/12, Công an huyện Quan Hóa xác định một bé gái (SN 2011) trên địa bàn huyện (gần nhà nạn nhân) đã bị đối tượng hiếp dâm; một bé gái khác (SN 2009) bị dâm ô. Công an huyện đã xác định và đã triệu tập, tạm giữ hình sự Cao Xuân Nghiên (SN 1970) ngụ thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa.

Tiết lộ bất ngờ vụ nhiều bé gái bị kẻ bệnh hoạn hiếp dâm, dâm ô ở Thanh Hóa-1
Ngôi nhà của nghi phạm Nghiên

Người dân bản Mướp, thị trấn Hồi Xuân, huyện Quan Hóa đang vô cùng hoang mang khi biết tin Cao Xuân Nghiên giở trò đồi bại với các bé gái gần nhà. Không ai ngờ Nghiên là người có vợ con đều huề, đã trở thành ông ngoại lại có hành vi thú tính với những đứa trẻ luôn gọi lão bằng ông với sự tôn kính.

Trao đổi với PV, anh Phạm Bá Tường (SN 1985) - Trưởng bản Mướp, thị trấn Hồi Xuân bức xúc: "Các cháu có hoàn cảnh rất đáng thương. Phía công an đưa các cháu đi kiểm tra phát hiện cháu H.T.M.H bị hiếp dâm dẫn đến rách màng trinh. Cháu H.Q.N. bị dâm ô nhiều lần, ngoài ra còn thêm 2 cháu cũng bị ông ấy sờ soạng, ôm ấp. Chúng tôi mong phía cơ quan chức năng xử lý thật nghiêm để trả lại sự thanh bình trong dân bản".

Nhớ lại lúc tiếp nhận thông tin phản ánh từ phía gia đình các cháu, anh Tường cho biết: "Gia đình 2 cháu H.T.M.H (8 tuổi) đang học lớp 3 và H. Q. N. (10 tuổi) hiện học lớp 5 thấy các cháu có biểu hiện bất thường như thường xuyên có tiền mệnh giá 5-10 nghìn đồng, hay ăn bánh kẹo, bim bim…gặng hỏi thì cháu N. kể lại sự việc bị ông Nghiên đưa vào bếp nhà ông ấy dâm ô nhiều lần.

Tiết lộ bất ngờ vụ nhiều bé gái bị kẻ bệnh hoạn hiếp dâm, dâm ô ở Thanh Hóa-2
Anh Hà Văn Quyết, bố cháu N. mong cơ quan chức năng xử lý nghiêm hành vi thú tính với con mình và các cháu bên cạnh nhà

Nghe các cháu kể tôi gọi điện báo công an huyện và hướng dẫn các gia đình làm đơn tố cáo. Theo lời các cháu kể lại tháng 11/2019 vào buổi trưa các ngày nghỉ học, đây là thời điểm vợ ông Nghiên đi chăm cháu không có nhà, ông ấy dụ dỗ các cháu đến nhà mở điện thoại di động cho các cháu chơi các trò chơi điện tử. Mỗi lần ôm ấp, sờ soạng ông Nghiên đều cho các cháu tiền và mua đồ ăn. Vì còn nhỏ chưa nhận thức được việc xâm hại nên các cháu cứ vô tư đến nhà ông ấy chơi.

Trong các nạn nhân cháu H. có hoàn cảnh rất đáng thương, cả bố lẫn mẹ đều mất năm 2016 do bị căn bệnh thế kỷ. Từ ngày bố mẹ mất, 3 anh em cháu H. ở với ông bà nội già yếu.

Anh Hà Văn Quyết, bố cháu N. phẫn nộ: "Ông Nghiên với gia đình tôi có quan hệ họ hàng với nhau, mỗi khi nhà tôi có công việc lớn nhỏ ông ấy đều qua giúp, cả 2 gia đình thường xuyên qua lại thân tình với nhau. Khi thấy cháu H. có tiền cùng với đồ ăn tôi hỏi mới biết ông Nghiên thường xuyên tụt quần cháu giở trò dâm ô ngay tại trong bếp nhà ông ấy. Không riêng mình con tôi mà trong bản nhỏ này có tới 3 cháu bị ông ấy hiếp dâm, dâm ô".

Theo Giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/phap-luat/tiet-lo-bat-ngo-vu-nhieu-be-gai-bi-ke-benh-hoan-hiep-dam-dam-o-o-thanh-hoa-20191217140325403.htm

hiếp dâm

dâm ô trẻ con


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.