Tiết lộ điều kinh hoàng vụ ô tô lao xuống sông Hoài, 3 người tử vong

Theo Đại tá Nghĩ, sau khi lao xe xuống dòng sông, người cha đã cố kéo cô con gái 14 tuổi đang vùng vẫy ở lại xe.

Theo Đại tá Nghĩ, sau khi lao xe xuống dòng sông, người cha đã cố kéo cô con gái 14 tuổi đang vùng vẫy ở lại xe.

Khoảng 16h ngày 25/1, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hội An, tỉnh Quảng Nam vẫn đang tiến hành thu thập chứng cứ, lời khai để điều tra nguyên nhân vụ xe ô tô BKS: 43A - 033.45 lao xuống sông Hoài khiến một đại gia đình tử vong trước đó.

Đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP Hội An cho biết, hiện thi thể 3 nạn nhân  là vợ chồng anh Chu Tùng G. (SN 1977) chị Đào Thị Thu H. (SN 1977) và con trai Chu Thế Phúc H. SN 2013) cùng trú quận Cầu Giấy, TP Hà Nội đã đưa đến nhà tang lễ.

Tiết lộ điều kinh hoàng vụ ô tô lao xuống sông Hoài, 3 người tử vong-1

Cái chết bi thảm của 3 người trong 1 gia đình ban đầu được xác định là do sự nóng giận của chính người chồng.

Riêng nạn nhân may mắn sống sót duy nhất là cô con gái đầu Chu Ngân L. (SN 2005) vẫn đang trong tình trạng lo sợ, hoảng loạn. Bé đang được đơn vị y tế chăm sóc và hạn chế tiếp xúc với bên ngoài nhằm tránh khủng hoảng tâm lý trước sự việc đau lòng xảy ra với gia đình.

Vị Trưởng Công an TP Hội An cũng thông tin rằng, ban đầu, cháu L. đã kể lại được một số nội dung liên quan đến sự việc. Cụ thể, theo lời L. thì anh G. đã chủ động lao xe xuống dòng sông Hoài. 

"Cháu L. hiện tâm lý chưa ổn định. Đây là cú sốc lớn với cháu. Cháu có kể rằng, trước đó giữa cha mẹ có cãi vã, câu chuyện xoay quanh việc làm ăn thua lỗ... Cha cháu đã chủ động lao xe xuống dòng sông. Lúc đó dù rất hoảng loạn nhưng cháu L. vẫn cố phá cửa. Tuy nhiên, cháu bị cha mình kéo lại...", Đại tá Nghĩ tiết lộ thông tin gây bàng hoàng dư luận.

Cũng theo lời vị Đại tá, L. thuật lại rằng, cháu đã cố gắng hết sức vùng vẫy. Cuối cùng thoát được ra ngoài. "Cháu biết bơi nên đã bơi vào chân cầu gần đó. Chiếc xe ô tô thì chìm nghỉm dần. Đây là sự việc hết sức đau lòng", Đại tá Nghĩ nói tiếp.

Tiết lộ điều kinh hoàng vụ ô tô lao xuống sông Hoài, 3 người tử vong-2

Thi thể người con trai út được vớt lên trong sự xót xa của người dân Hội An. Theo lời kể của cháu L., khi em cố thoát thân đã bị người cha kéo lại.

Trong khi đó, theo một số người dân sinh sống trên địa bàn, hầu như không ai thấy thời điểm chiếc xe lao xuống nước. Một số người chỉ phát hiện ra sự việc khi nghe tiếng rầm ở dưới sông và sau đó là tiếng kêu cứu của cháu L. yếu ớt vang lên.

Những người đầu tiên tiếp cận được hiện trường chỉ cứu được cháu L. còn chiếc xe chìm hẳn. Do đêm tối, nước sông rất sâu nên công tác cứu hộ, cứu nạn chỉ được triển khai khi mặt trời lên.

Như trước đó đã đưa tin, khoảng 1h50 ngày 25/1, Công an TP Hội An nhận được tin báo xe ô tô 4 chỗ chạy men theo bờ kè xã Cẩm Nam, khi đến ngã 3 thuộc khối phố Xuyên Trung, xã Cẩm Nam thì bất ngờ lao thẳng xuống sông Hoài.

Danh tính các nạn nhân đã tử vong được xác định là: Người chồng Chu Tùng G. (SN 1977), vợ Đào Thị Thu H. (SN 1977), con trai là Chu Thế Phúc H. (SN 2013). Riêng người con gái lớn là Chu Ngân L. (SN 2005) đã may mắn bơi được vào bờ thoát chết. Tất cả là người cùng nhà và trú quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.



Theo Người đưa tin


ô to lao xuống sông

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.