Tiết lộ sốc từ người nhà cô gái xinh đẹp từng xuống tóc "đi tu" ở "Tịnh Thất Bồng Lai"

Theo chia sẻ từ người nhà cô gái trẻ xinh đẹp, trước khi biết đến "Tịnh Thất Bồng Lai", cô gái này là một người rất hiền lành, ngoan ngoãn. Nhưng sau khi trở về từ nơi này, cháu đã hoàn toàn thay đổi, luôn thẫn thờ, bần thần, người lơ ngơ như mất hồn!

"Tịnh Thất Bồng Lai" đang là cái tên hot nhất trong những ngày qua. Đặc biệt là câu chuyện của một cô gái có tên Diễm My đã bỏ nhà đến đây khiến cha mẹ phải tới tìm và "đại náo" đòi đón về. Dù lực lượng chức năng vào cuộc khuyên can, cha mẹ khóc lên khóc xuống nhưng cô gái này vẫn quyết không về nhà. Thậm chí, cô gái này còn lên mạng "tố" cha ruột xâm hại mình khiến cha mẹ cô hết sức đau lòng...

Khi dân tình còn đang bàn tán xôn xao về các nhân vật sống trong "Tịnh Thất Bồng Lai" thì mới đây lại rần rần trước hình ảnh một cô gái khác cũng đã xuống tóc đi tu tại tại nơi đây. Được biết, cô gái trẻ này đã làm lễ quy y vào năm 2019 do sự chứng kiến của ông Lê Tùng Vân và các sư thầy, ni cô, chú tiểu sống tại Tịnh Thất Bồng Lai.

Tiết lộ sốc từ người nhà cô gái xinh đẹp từng xuống tóc đi tu ở Tịnh Thất Bồng Lai-1

Ngoài Diễm My, thêm một cô gái xinh đẹp có tên là T. cũng xuống tóc đi tu tại "Tịnh Thất Bồng Lai"

Được biết, cô gái này tên T. từng làm việc tại 1 khách sạn ở Nha Trang. Sau đó cô gái này đã gặp gỡ nhóm người tại "Tịnh thất Bồng Lai", quyết định "xuống tóc" và đổi tên thành C.N.X.

Cũng giống như Diễm My, T. bị gia đình cấm cản, không đồng ý cho cô sinh sống ở đây.

Theo Trí thức trẻ, ông Phạm Văn P., người cậu ruột mà T. từng sống cùng cho biết trước đây, T. là một người hiền lành, ngoan ngoãn. Trong một lần tình cờ, T. đã gặp nhóm người trong Tịnh thất Bồng Lai. Sau khi trở về, T. bắt đầu thay đổi, cô bé cứ thẫn thờ, bần thần như người mất hồn.

Tiết lộ sốc từ người nhà cô gái xinh đẹp từng xuống tóc đi tu ở Tịnh Thất Bồng Lai-2

Cô gái tên T. khá xinh đẹp cũng đã đi tu tại "Tịnh Thất Bồng Lai" dù gia đình không đồng ý

Thời điểm đó, mẹ T. mắc ung thư máu nên cô thường xuyên đưa mẹ từ Nha Trang vào TP.HCM để chữa trị. Đây cũng là thời điểm T. hay xuống "Tịnh thất Bồng Lai" ở Long An chơi. Sau thời gian chữa trị, bệnh tình mẹ T. ngày một xấu. T. đã đề nghị đưa mẹ xuống "Tịnh Thất Bồng Lai" chữa bệnh. Ban đầu, mẹ T. có ngần ngại nhưng sau khi nghe con gái nên đành đi. Tuy nhiên, ở "Tịnh thất Bồng Lai" lại  yêu cầu người đi nuôi bệnh là nam thì phải ngủ riêng, tự thuê khách sạn bên ngoài ngủ. Họ ăn đồ riêng, không có ăn chung, kêu tự sắm sửa đồ đạc. Thấy lạ nên mẹ T. đã về không ở lại nữa.

Cũng theo chia sẻ của người cậu em T., năm 2018 mẹ em mất, sau khi chịu tang mẹ đủ 49 ngày, T. đã bỏ nhà đến "Tịnh Thất Bồng Lai" và nhắn gửi người nhà không ai đi tìm vì T. sẽ tu luôn tại đó.

Theo người nhà T., từ thời điểm đó đến nay, T. chưa từng về thăm nhà. Dù nhà có gọi điện cháu cũng không bắt máy. Theo lời người cậu, không ai ủng hộ quyết định T. đi tu ở "Tịnh thất Bồng Lai".

Còn trước đó, về phần cô gái tên Diễm My cũng từng xuất gia tại đây và được đặt pháp danh là "Ngọc Tiên" vì ông Lê Tùng Vân cho rằng do "nó đẹp", "xứng đáng làm tiên nữ". 

Sau khi xuất gia, Diễm My đã từng được bố mẹ đến đón về nhưng cô vẫn bỏ trốn và livestream cầu xin được "buông tha". 

Đến thời điểm hiện tại, bố mẹ Diễm My nói trong nước mắt: "Nếu nó có bầu bí, tàn tật, ốm đau ra sao… nó vẫn là con tôi" và mong mỏi tìm được con gái.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc


Tịnh thất Bồng Lai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.