Tiết lộ sốc về động cơ gây án của đối tượng cứa cổ tài xế ở Mỹ Đình

Người nhà tài xế Nguyễn Văn D., người bị cứa cổ tử vong trước SVĐ Mỹ Đình đêm qua 29/1, cho biết, toàn bộ tài sản trên xe của tài xế D. không hề bị mất gì.

Sáng 30/1, trao đổi với PV, người nhà tài xế Nguyễn Văn D., người bị cứa cổ tử vong trước SVĐ Mỹ Đình đêm qua 29/1, cho biết, toàn bộ tài sản trên xe của tài xế D. không hề bị mất gì.

Sáng 30/1, gia đình người nhà đang làm hậu sự cho tài xế Nguyễn Văn D. (SN 1993, quê Đông Sơn, Quang Tiến, Sóc Sơn, Hà Nội), người bị cứa cổ tử vong trước SVĐ Mỹ Đình đêm qua 29/1.

Bà Lan, bác gái của tài xế D. cho biết: "Sau khi gia đình nhận được tin cháu gặp nạn. Mọi người hoảng loạn thuê xe lên Hà Nội. Đến 3h sáng nay (30/1), Công an mới bàn giao thi thể cháu cho đình về quê an táng. Từ khi biết tin cháu gặp nạn chúng tôi không thể cầm lòng, xót xa đau đớn quá".

Bà Lan cho hay: "Tôi không hiểu những kẻ hiểm ác chúng định làm gì. Sau khi bàn giao thi thể cháu cho gia đình. Công an cho biết, toàn bộ tài sản của D. vẫn còn; đồng hồ, ví tiền, điện thoại đều không mất thứ gì.

Công an cho biết, họ phải giữ để phục vụ điều tra nên chưa thể bàn giao cho đình. D. là đứa rất ngoan, không có thù oán gì với ai thì không thể giết người trả thủ được. Tôi nghi chúng thấy D. chạy ra được khỏi xe được nên chúng sợ mà không kịp lấy thứ gì".

Tiết lộ sốc về động cơ gây án của đối tượng cứa cổ tài xế ở Mỹ Đình-1
Theo lời kể của người nhà và hàng xóm, tài xế D là người hiền lành chịu khó.

Sau khi đưa thi thể tài xế D. về, gia đình đang làm thủ tục mai táng, tài xế D. có hoàn cảnh khó khăn khi anh là con trai duy nhất và là lao động chính trong gia đình. Vợ chồng anh đang có 1 con gái hơn 1 tuổi và chị nhà đang mang thai cháu thứ 2.

Trưa 30/1, trao đổi với PV, đại diện Công an phường Phú Đô (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra truy bắt kẻ đã sát hại tài xế D., chúng tôi đang nỗ lực hết sức để sớm đưa thủ phạm ra sáng.

Như tin đã đưa, vào khoảng 19h30 tối 29/1, một số người dân tham gia giao thông trên đường Lê Quang Đạo, đoạn trước cửa sân vận động Mỹ Đình, thuộc phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội hoảng hốt chứng kiến cảnh nam tài xế điều khiển xe taxi mang biển kiểm soát 30A - 909.37 vừa dùng tay che máu ở cổ chảy ra, vừa tháo chạy khỏi xe. Sau khi chạy khoảng 5m cách chỗ xe taxi dừng thì gục xuống đất, và tử vong sau đó.

Theo Nguoiduatin


tài xế taxi

cứa cổ

SVĐ Mỹ Đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.