Tiết lộ về lời nhắn của nam thanh niên trước khi sát hại 2 nữ sinh: “Nếu như tao có chuyện gì thì nhờ mày lo cho ông bà”

Vào đêm trước khi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng, nghi phạm sát hại 2 cô gái từng nhắn nhủ với người cháu bằng tuổi mình trong một cuộc rượu

Vào đêm trước khi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng, nghi phạm sát hại 2 cô gái từng nhắn nhủ với người cháu bằng tuổi mình trong một cuộc rượu: “Tao tin tưởng mày vì mày là cháu của tao. Nếu như tao có chuyện gì thì nhờ mày lo cho ông bà”.

Liên quan đến vụ thảm sát xảy ra vào sáng ngày 16/9 tại phường Nghĩa Đô, (quận Cầu Giấy, Hà Nội), nghi phạm được xác định là Giàng A Dông (SN 1996, trú tại tỉnh Điện Biên).

Tiết lộ về lời nhắn của nam thanh niên trước khi sát hại 2 nữ sinh: Nếu như tao có chuyện gì thì nhờ mày lo cho ông bà”-1

Hiện trường xảy ra vụ việc vào sáng 16/9.

Ghi nhận vào trưa ngày 16/9, tại Bệnh viện E, một số người nhà và bạn học cùng nghi phạm sát hại 2 nữ sinh rồi tự tử cũng đã có mặt tại đây.

Trao đổi với chúng tôi, anh Giàng A Thắng (quê Điện Biên, cháu họ của đối tượng Giàng A Dông) cho biết, vào sáng cùng ngày anh Thắng đã nhận được cuộc gọi từ gia đình Dông thông báo về vụ việc nên đã chạy vào viện trong tâm trạng vô cùng sốc.

Theo anh Thắng, giữa anh và nghi phạm Dông là chú cháu nhưng bằng tuổi nhau. Cả 2 cùng là sinh viên năm cuối trường Đại học Thủy lợi, ở chung phòng ký túc xá với nhau. 

Trước khi xảy ra sự việc vào tối 15/9, Thắng và Dông đã cùng một số người bạn đi uống rượu sau đó về nhà nghỉ ngủ. Đến sáng dậy thì Thắng không thấy Dông đâu và sau đó nhận được điện thoại từ gia đình Dông gọi đến thông báo sự việc.

Tiết lộ về lời nhắn của nam thanh niên trước khi sát hại 2 nữ sinh: Nếu như tao có chuyện gì thì nhờ mày lo cho ông bà”-2

Khu nhà được cho là nơi nam thanh niên nhảy xuống.

"Do gia đình ở quá xa nên không thể xuống được, chỉ có anh trai chú Dông ở Gia Lâm đang sang Bệnh viện E để xác nhận", Giàng A Thắng chia sẻ.

"Tôi nhớ chú Dông có nói với tôi trong cuộc rượu tối qua: "Tao tin tưởng mày vì mày là cháu của tao. Nếu như tao có chuyện gì thì nhờ mày lo cho ông bà", anh Thắng nhớ lại.

Theo anh Thắng, khi nghe Dông nói vậy bản thân anh cũng không suy nghĩ gì mà chỉ đáp lại với Dông rằng: "Yên tâm đi, nhưng hôm nay tao cũng không cho mày đi đâu hết".

"Tôi cũng đã từng gặp người yêu của chú Dông (một nữ sinh thiệt mạng trong vụ án mạng) một vài lần trước đó nhưng được biết gần đây hai người có mâu thuẫn tình cảm", anh Thắng chia sẻ.

Tiết lộ về lời nhắn của nam thanh niên trước khi sát hại 2 nữ sinh: Nếu như tao có chuyện gì thì nhờ mày lo cho ông bà”-3

Hơn 3h chiều cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn túc trực phong tỏa khu phố nơi xảy ra vụ việc.

Như đã đưa tin, vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 6h30 sáng 16/9 tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Theo kết quả điều tra ban đầu, nghi phạm Giàng A Dông, (SN 1996, quê ở Điện Biên), có quan hệ tình cảm với chị Sùng Thị M.L. Sáng sớm ngày 16/9, Dông đến phòng trọ của chị M.L ở số 14, ngách 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô để găp bạn gái.

Sau khi xảy ra mâu thuẫn cãi vã, Dông đã dùng dao đâm chị M.L. tử vong tại chỗ. Chưa dừng lại, nghi phạm tiếp tục dùng dao đâm tiếp chị Ngô Thị X., sống chung phòng trọ với chị M.L. khiến người này cũng tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Dông đã nhảy từ lầu 5 xuống đất tự tử nhưng không chết và được đưa đi cấp cứu. Đến chiều cùng ngày theo thông tin từ Bệnh viện E cho biết, nghi phạm Dông đã tử vong do vết thương nặng.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

THEO TRÍ THỨC TRẺ 


nhảy lầu tự tử

sát hại nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.