Tiết lộ về nghi phạm thảm sát 3 người trong gia đình giữa đêm ở Tiền Giang

Công an xác định nghi can số 1 chính là Nguyễn Đăng Khoa và đang truy tìm ráo riết.

Công an xác định nghi can số 1 chính là Nguyễn Đăng Khoa và đang truy tìm ráo riết. Khoa từng làm nghề chích heo, chăn nuôi, sau đó lấy vợ thì đổi sang nghề tiếp thị thuốc lá...

Liên quan đến vụ thảm sát 3 người trong một gia đình ở ấp 4 (xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang), cơ quan công an đang phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường và ráo riết truy tim nghi can Nguyễn Đăng Khoa (SN 1987, quê Đồng Tháp).

tiet lo ve nghi pham tham sat 3 nguoi trong gia dinh giua dem o tien giang - 1

Công an phong tỏa hiện trường căn nhà để khám nghiệm

Các nạn nhân tử vong trong vụ án được xác định là chị Đinh Thị Ngọc Ngân (SN 1994) và mẹ là bà Lê Thị Hoa  (SN 1974) cùng con gái chị Ngân là bé Như Ý (SN 2013). Nghi can trong vụ án được xác định là Nguyễn Đăng Khoa (chồng sau chị Ngân).

tiet lo ve nghi pham tham sat 3 nguoi trong gia dinh giua dem o tien giang - 2

Vụ án mạng gây rúng động làng quê yên bình

Trước đó, người dân thấy chị Đinh Thị Ngọc Ánh (em ruột chị Ngân) bò ra đường kêu cứu nên hô hoán chạy vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện chị Ngân, bà Hoa cùng bé Như Ý đã tử vong trong nhà.

Chị Ngọc Anh cho biết, nghi phạm chính là Nguyễn Đăng Khoa. Theo đó, Khoa sau khi sát hại những người trong gia đình đã bóp cổ nhưng chị Ánh van xin nên Khoa tha chết và nói “sẽ tự tử”.

tiet lo ve nghi pham tham sat 3 nguoi trong gia dinh giua dem o tien giang - 3

Nghi can cùng với nạn nhân - Ảnh: Người lao động

Người dân cho biết, chị Ngân từng có một đời chồng và cả hai có được con chung là bé Như Ý (5 tuổi), tuy nhiên cả hai sau đó ly hôn, bé Ý sống với mẹ ruột. Hơn 1 năm trước, chị Ngân quen và cưới Khoa.

“Thằng Khoa nó làm nghề thú y chích thuốc heo. Thời gian gần đây nó làm nghề tiếp thị thuốc lá. Nó ở rể ở đây luôn”, hàng xóm nhà nạn nhân cho biết.

“Sáng nay, khi hay tin tôi và nhiều người chạy đến hiện trường thì thấy cảnh tượng khủng khiếp. Cả 3 người trong gia đình bị sát hại trong đó bé gái nằm ở ngoài gốc dừa”, nhân chứng cho biết.

tiet lo ve nghi pham tham sat 3 nguoi trong gia dinh giua dem o tien giang - 4

Bà ngoại của chị Ngân và là mẹ ruột của bà Hoa vẫn chưa biết tai họa đã ập xuống với gia đình

Ông Phan Văn Vững, Phó Chủ tịch UBND xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành cho biết, hiện tại lực lượng chức năng của huyện Châu Thành vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang khám nghiệm hiện trường, truy bắt nghi Khoa.

Đại diện UBND xã Tam Hiệp cho biết, sau khi xảy ra vụ án mạng thương tâm, chính quyền sở tại đã kêu gọi và một trại hòm trên địa bàn đã hỗ trợ 30 triệu đồng, chính quyền địa phương hỗ trợ ban đầu cho 3 nạn nhân tử vong 3 triệu đồng.

“Nguyên nhân ban đầu theo lời khai của người thân nạn nhân là do mâu thuẫn gia đình. Hiện tại công an vẫn đang truy bắt người này”, ông Vững nói.

Ông Vững còn cho biết thêm, khi sát hại 3 nạn nhân, Khoa còn lấy đi 1 xe máy và 3 điện thoại di động của các nạn nhân rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo Dân Việt


tử vong

thảm án

thảm sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.