Tìm đến nhà sát hại người tình “nhí” vì mâu thuẫn tình cảm

Sống với cô gái 16 tuổi như vợ chồng, có 1 con 4 tháng tuổi nhưng cả 2 thường xuyên mâu thuẫn. 10 ngày trước, cô gái bỏ về nhà mẹ ruột, Ý cầm hung khí đến nhà cô gái nói chuyện cho ra lẽ thì tiếp tục nảy sinh mâu thuẫn nên đã dùng hung khí đâm nạn nhân tử vong…

Ngày 4/6, Công an quận Gò Vấp phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hồ Chí Minh khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại căn nhà trên đường Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp.

Nạn nhân là N.N.H.Y (SN 2006). Đối tượng gây án được xác định là Nguyễn Huỳnh Ý (SN 2005, ngụ quận 12).

Theo thông tin ban đầu, giữa Ý và H.Y có mối quan hệ tình cảm và về sống với nhau như vợ chồng, có con chung được 4 tháng tuổi.

Thời gian sống chung với nhau giữa Ý và H.Y thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Khoảng 10 ngày trước, sau khi cãi nhau, H.Y đã bế con về nhà mẹ ruột.

Tìm đến nhà sát hại người tình nhí” vì mâu thuẫn tình cảm-1

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Sau nhiều lần gọi điện kêu H.Y trở về nhà không được, rạng sáng 4/6, Ý đã cầm hung khí tìm đến nhà của H.Y để giải quyết mâu thuẫn. Khi gặp H.Y, cả 2 tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, Ý đã dùng hung khí đâm H.Y gục trong nhà rồi lên xe máy bỏ trốn.

Thời điểm này, anh N.A.K (SN 2004) ở trong nhà thấy em gái bị Ý đâm đã hô hoán và được mọi người giúp sức đưa H.Y vào bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, H.Y không qua khỏi.

Về phần Ý, sau khi gây ra vụ việc trên biết không thể thoát đã đến Công an đầu thú.

Công an quận Gò Vấp phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP Hồ Chí Minh khám nghiệm hiện trường, lập hồ sơ tạm giữ Ý về hành vi “Giết người”.

 

Theo Công an nhân dân

Xem link gốc Ẩn link gốc https://cand.com.vn/Ban-tin-113/tim-den-nha-sat-hai-nguoi-tinh-nhi-vi-mau-thuan-tinh-cam-i655980/

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.