Truy tìm người đăng clip và bức thư tuyệt mệnh vụ nam sinh nhảy lầu

Cô ruột của nam sinh cũng đã đăng bài khẩn thiết cầu xin mọi người dừng việc chia sẻ video và hình ảnh để "người còn sống tiếp tục được sống".

Chiều 1/4, một lãnh đạo UBND phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội xác nhận với Dân Trí, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam sinh cấp 3 nhảy từ tầng 28 tòa V1 - chung cư Văn Phú Victoria xuống đất dẫn tới tử vong.

Theo thông tin ban đầu, nam sinh có tên L.N.N.M (SN 2006) nhảy lầu tự tử vào sáng ngày 1/4 khiến dư luận không khỏi bàng hoàng. Được biết, nam sinh này là học chuyên Sinh tại trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam.

Theo camera an ninh của căn hộ ghi lại, vụ việc xảy ra vào lúc 3h37 sáng 1/4, trước khi tự vẫn, nam sinh và bố có nói chuyện lời qua tiếng lại. Một lúc sau đó, thanh niên mở cửa đi ra ngoài ban công, dặn bố đọc bức thư để lại trên bàn.

Truy tìm người đăng clip và bức thư tuyệt mệnh vụ nam sinh nhảy lầu-1


Chung cư nơi xảy ra sự việc

Trong lúc ông bố đang đọc, bất ngờ cậu con trai đứng lên thành rồi lao ra phía ngoài. Chứng kiến giây phút ấy, người cha hốt hoảng chạy ra, gào tên con trong sự bất lực. 

Ngay trong tối cùng ngày, khắp các diễn đàn lớn, nhỏ trên MXH xuất hiện đoạn clip được cho là ghi lại cảnh nam sinh nhảy lầu cùng với bức thư tuyệt mệnh "tạm biệt 1/4" khiến nhiều người hoang mang. 

Ghi nhận của Doanh nghiệp & Tiếp thị, sáng 2/4, một lãnh đạo Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đơn vị đang truy tìm người tung lên mạng xã hội clip và bức thư tuyệt mệnh liên quan đến vụ việc trên. 

"Vụ việc quá đau lòng và xót xa, ảnh hưởng gia đình", vị lãnh đạo nói.

Bên cạnh đó, một tài khoản Facebook M.M. nhận là cô ruột của nam sinh cũng đã đăng bài khẩn thiết cầu xin mọi người dừng việc chia sẻ video và hình ảnh để "người còn sống tiếp tục được sống".

"Chưa từng nghĩ có một ngày câu chuyện gây chấn động mạng xã hội, lại là câu chuyện của gia đình mình. Phải ạ, câu chuyện ngày hôm nay về một nam sinh trường Ams, chính là cháu ruột của mình, người bố đang chịu sự chỉ trích của cộng đồng mạng, chính là anh trai ruột của mình. Mình đã dự định sẽ im lặng. Nhưng…

Lần đầu tiên trong đời, mình CẦU XIN mọi người đừng share những hình ảnh và video nữa. Cầu xin mọi người đừng chỉ trích ai nữa. Hãy kể lại câu chuyện để cảnh tỉnh người khác. Nhưng xin đừng post lên hình ảnh và video nữa. HÃY ĐỂ CHO NGƯỜI CÒN SỐNG CÓ THỂ ĐƯỢC SỐNG!!! Xin hãy để cho anh chị mình được tiếp tục sống. Mình cầu xin mọi người đấy", tài khoản M.M. chia sẻ. 

Truy tìm người đăng clip và bức thư tuyệt mệnh vụ nam sinh nhảy lầu-2
Bài chia sẻ của cô ruột nạn nhân

Dười phần bình luận, người này đã để lại bình luận nói rằng 1 đoạn ngắn từ camera không nói nên tất cả và hi vọng mọi người bao dung cho bố nam sinh để anh ấy có thể sửa chữa lỗi lầm của mình. 

Lời chia sẻ của cô ruột nạn nhân nhận được nhiều sự đồng cảm của mọi người. Trước đó, rất nhiều cư dân mạng để lại bình luận bày tỏ sự thương xót đối với nam sinh được để lại trong các bài đăng liên quan. Bên cạnh đó, nhiều người đã để lại bình luận kêu gọi cộng đồng mạng ngừng chia sẻ clip và hình ảnh thư tuyệt mệnh. 

Bởi lẽ, khi được lan truyền một cách công khai trên MXH, những hình ảnh này không chỉ mang đến những ảnh hưởng tiêu cực đến các bạn nhỏ đồng trang lứa, mà còn như con dao cứa thêm vào nỗi đau của gia đình nam sinh. 

Hiện, vụ việc vẫn đang nhận về sự quan tâm rất lớn của dư luận. 

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/truy-tim-nguoi-dang-clip-va-buc-thu-tuyet-menh-vu-nam-sinh-nhay-lau-n-301621.html?fbclid=IwAR1DyPxs_kqweRhcuWzPbNBWvcxPzAfBRIy2i-Qdu4DolU86B-ytqfbLzzM

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.