Tìm người thân cho cô gái xông vào bệnh viện ở TP.HCM nhờ cấp cứu

Cô gái 18 tuổi quê Đồng Tháp xông vào Bệnh viện Thành phố Thủ Đức nhờ cấp cứu, trên người không mang theo bất cứ giấy tờ tùy thân nào.

Tìm người thân cho cô gái xông vào bệnh viện ở TP.HCM nhờ cấp cứu-1
 

Cô gái 18 tuổi xông thẳng vào bệnh viện nhờ cấp cứu. Ảnh: Bệnh viện cung cấp

Chiều 27/12 Bệnh viện Thành phố Thủ Đức (TP.HCM) phát đi thông tin khẩn tìm người thân cho một cô gái 18 tuổi, quê Đồng Tháp.

Trước đó, vào lúc 0h35 ngày 25/12, cô gái này tự vào Khoa Cấp cứu của bệnh viện nhờ cấp cứu trong tình trạng mệt mỏi và khó thở, trên người không mang theo bất cứ giấy tờ tùy thân nào.

Bệnh viện ghi nhận thông tin ban cô gái tên là Nguyễn Ngọc Bích (sinh năm 2004, ngụ tại xã Thường Phước 1, thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp).

Sau khi thăm khám và thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng, người bệnh được chẩn đoán sốc nhiễm trùng, suy hô hấp, viêm phổi cộng đồng nặng, theo dõi virus chưa loại trừ.

Khoa Hồi sức tích cực chống độc Bệnh viện Thành phố Thủ Đức đang điều trị tích cực cho người bệnh. Tình trạng sức khỏe bệnh nhân hiện tại mê an thần, thở máy, rất cần một người thân chăm sóc hỗ trợ.

Bệnh viện Thành phố Thủ Đức thông báo ai là người nhà của người bệnh hoặc có bất kỳ thông tin gì về người bệnh hãy liên hệ Khoa Hồi sức tích cực chống độc hoặc Phòng Công tác Xã hội của bệnh viện (số 29 Phú Châu, phường Tam Phú, TP Thủ Đức), theo số điện thoại 0962 534 646.

 

Theo zingnews.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tim-nguoi-than-cho-co-gai-xong-vao-benh-vien-o-tphcm-nho-cap-cuu-post1388781.html

cấp cứu


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.